Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Tìm hiểu về du lịch Nhật Bản

Đặt mua vé máy bay Nhật tiện ích và cực kỳ ưu đãi của phòng vé Venus – con đường giúp quý vị hiện thực hóa ước mơ du lịch Nhật Bản với tấm vé máy bay Nhật rất nhiều ưu đãi lớnvà giá rẻ.

Đất nước Nhật Bản là lựa chọn du lịch yêu thích của hàng triệu khách tham quan đến từ khắp nơi trên Thế Giới. Nhật Bản có sức lôi cuốn vô cùng lớn với nét đẹp văn hóa nền đào tạo hiện đại, những địa danh du lịch mới lạ và bởi chính những nét đáng yêu, thân thiện của những người dân ở đất nước mặt trời mọc này.

Để biết rõ hơn về chi tiết đặt mua vé máy bay Nhật, các bạn hãy goi ngay tới tổng đài của chúng tôi!


Cùng đồng hành đại lý vé máy bay Venus tìm hiểu về đất nước Phù Tang xinh đẹp trước khi tới những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây với người bạn đồng hành là vé máy bay Nhật ngay thôi!

Tokyo - thủ đô nước Nhật là trung tâm thông tin, kinh tế, văn hóa và chính trị bậc nhất nước Nhật. Thành phố này là vùng đất sở hữu cung điện Hoàng Gia nước Nhật, cung điện được bao bọc bởi khu nhà quốc hội Nhật Bản và các khu nhà của những bộ ban ngành và những khu phố thương mại sầm uất. Thủ phủ Tokyo luôn dành tặng những cảm nhận không dễ nào quên được trong tâm hồn các khách du lịch dù cho những vị khách này chỉ mới đặt chân tới lần đầu tiên. Nơi đây là biểu tượng tuyệt vời cho sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa hiện đại với truyền thống.

Nagoya được người ta ví von như biểu tượng của sự tiếc nuối quá khứ, sự luyến tiếc với những nét đẹp truyền thống. Nagoya được quốc tế biết đến với những danh thắng có thể kể tới như: Bảo tàng Toyota – bảo tàng của xe hơi, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari, quần thể công viên, lâu đài Nagoya, đền Atsuta-jingu,...


Thành phố Kyoto – nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của Nhật. Nhịp sống ở Kyoto không sôi động, náo nhiệt trái ngược với đó là nhịp sống chậm rãi bên những công trình kiến trúc, di tích lịch sử lịch sử. Tại thành phố Kyoto, không có những nét hiện đại, những tòa nhà cao tầng mà nơi đây lại lựa chọn vẻ đẹp e ấp, trầm mặc, làm say lòng bao trái tim du khách.

Osaka không chỉ là thành phố kinh tế đứng đầu cả nước mà còn e ấp những điều bí mật, cổ xưa của các câu chuyện và sự tích. Những địa điểm tham quan đáng chú ý tại Osaka: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…

Đặt vé máy bay Nhật, quý khách có thể chọn lựa các hãng hàng không: Korean Airlines, Eva Air, Asiana Airlines, Air France, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific,,… và rất nhiều các hãng khác.

1 nhận xét: