Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ

Khi xem xét các lựa chọn du lịch, các bạn hãy xem xét xứ Hàn như là một ứng viên sáng giá tuyệt vời nhé với các tấm vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, thật sự đáng tin cậy cùng sự đồng hành tận tình của phòng vé máy bay Venus .

Xứ sở kim chi là đất nước thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất châu Á, thuộc bảng xếp hạng những địa điểm du lịch hàng đầu của các du khách.

Hàn Quốc với vẻ đẹp cuốn hút đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với các vị khác du lịch quốc tế trên toàn Thế giới thông qua những nhóm nhạc nổi danh, những phong cách thời trang hiện đại dành cho giới trẻvànhững tác phẩm điện ảnh.


Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc cùng với nhiều ưu đãi khủng,quý khách hãy liên hệ với số máy của đại lý Venus chúng tôi nhé!

Danh sách những điểm du lịch hàng đầu tại đất nước Hàn Quốc

Phố Jinhae-gu, Changwon
quyến rũ những du khách quốc tế với ngày hội hoa anh đào nổi tiếng được tổ chức hàng năm vào mùa xuân. Những điểm dừng chân mà khách du lịch có thể nhìn ngắm những cây hoa anh đào đẹp không nơi nào sánh bằng là ga xe lửa Kyeongwha và kênh Yeojwa.Đáng chú ý là tại kênh đào Yeojwa còn có một địa điểm tham quan du lịch thơ mộng và rất lãng mạn – cây cầu Romance, chiếc cầu này chắc chắn sẽ là địa điểm hẹn hò thú vị và mới mẻ cho những cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Đài quan sát Bomun tọa lạc tại cố đô Gyeongju cùng với những cảnh sắc bốn mùa hấp dẫn: mùa xuân với hoa anh đào nhẹ nhàng, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng, mùa hè sôi động với sắc xanh căng tràn của cỏ cây..

Ngôi Chùa Haeinsa nổi tiếng với những bức tượng Phật gỗ quý giá. Chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo ở Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ kính Haeinsa bảo quản quyển kinh được cho là cuốn kinh cổ nhất Thế giới.

Rừng trúc Juknokwon trải dài trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và kiêu hãnh cạnh những thác nước róc rách đêm ngày là một khung cảnh kỳ thú mà mọi vị khách du lịch đều hy vọng một lần được nhìn ngắm. Rừng trúc này nằm tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 

Những nương chè Boseong xanh bạt ngàn là nơi tạo ra một phần lớn năng suất trà Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn hàng triệu lượt khách du lịch. Những du khách sẽ hòa mình vào với sắc xanh tươi đầy sức sống và thưởng thức những loại chè ngon ở nơi đây. Tại mảnh đất này, vị khách du lịch có thể hòa nhập cùng với núi rừng và cảm nhận bầu không khí trong lành, thơm mát vị trà xanh, thật không gì sánh bằng.

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc của những hãng bay chất lượng: Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines, … quý khách hàng hãy liên hệ với phòng vé Venus chúng tôi nhé.

1 nhận xét: