Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay Pháp khuyến mãi bất ngờ

Để có được những chuyến du lịch, công tác, tham quan và du học kinh tế , để có được dịch vụ phòng vé tốt nhất, vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh  giá rẻ , quý vị hãy nhanh chóng gọi đến đại lý vé máy bay Venus chúng tôi. Đại lý vé Venus - nơi quý khách hàng trao trọn sự tin cậy.

Để đón các chuyến bay Việt Nam - Pháp, đặt mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ,... các bạn có thể dùng dịch vụ hàng không của: Vietnam Airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Cathay Pacific, Air France, Eva Air, China southern airlines,…

Thông tin du lịch và tham quan quan trọng quốc gia Pháp dành cho du khách:

Pháp để lại ấn tượng đặc biệt đối với các khách tham quan bốn phương nhờ những khung cảnh thiên nhiên quyến rũ, những thiết kế kiến trúc nổi bật cùng với nền ẩm thực tinh tế.

Khí hậu và thời tiết

Khí hậu - thời tiết trên đất nước Pháp có các nét đổi khác phụ thuộc từng vùng: phía Tây, vùng trung tâm, phía Nam và Đông

Phía Tây:

Khí Hậu đại dương ẩm, ôn hòa. Mùa hạ không quá nóng, mùa đông cũng không quá hanh và lạnh quá. Thời điểm mùa hè là thời gian tham quan, du lịch tốt nhất

Vùng trung tâm và phía Đông:

có kiểu khí hậu lục địa. Ở khu vực này, lượng mưa trong năm không nhiều lắm, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống tới -15oC. Với các quan khách yêu thích bộ môn trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông thực sự là lựa chọn thích hợp để đăng ký vé máy bay Pháp.

Khu vực đảo Corse và phía Nam

có kiểu khí Hậu địa trung hải Mùa Đông mức nhiệt độ không quá thấp, mùa hè nóng. Lựa chọn phù hợp nhất để đắm mình dưới màu nước trong trẻo của các bờ biển thơ mộng nhất.

Độc đáo ẩm thực ở đất nước Pháp

Những ẩm thực của đất nước Pháp được làm ra một cách rất cầu kỳ, trình bày hết sức ngon mắt và sự phố kết hợp thích hợp giữa ẩm thực và các loại rượu . Thưởng thức và sáng tạo các món ăn được ghi nhận là một nghệ thuật thực sự tại Pháp, người ta cầu kỳ từ tạo ra những thức ăn , bày trí cho đến tư thế ngồi và phương thức ăn uống , tất cả đều vô cùng tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các điểm du lịch ở Pháp mà du khách không thể bỏ qua

Đây là những địa điểm tham quan đươc du khách yêu quý nhất và đánh giá cao: bảo tàng Louvre, Hôtel des Invalides, tháp Eiffel, Trung tâm Georges Pompidou,... Bạn hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp và bắt đầu hành trình thưởng ngoạn những địa điểm du lịch và tham quan quyến rũ này nhé.

Để đặt mua vé máy bay Pháp giá cực cũng như giải đấp những thắc mắc của bạn, hãy nhấc máy gọi tới đại lý vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất

1 nhận xét: