Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi

Vé máy bay đi Nhật khuyến mãi lớn, đặt những chiếc vé máy bay Nhật dễ dàng và nhanh chóng nhất ở phòng vé máy bay Venus . Đại lý Venus cung cấp vé máy bay đi Nhật của các hãng hàng không nội địa và ngoại địa theo cùng nhiều ưu đãi lớn, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhanh chóng và đảm bảo.

Nước Nhật là miền đất xinh đẹp, nổi tiếng với nền kinh tế phát triển tốc độ cao, danh lam thắng cảnh bên cạnh đó là nền đào tạo, giáo dục hiện đại. Trung bình mỗi năm,nước Nhật đón mời hàng triệu lượt khách tham quan bốn phương. Đồng hành với Venus chúng tôi tìm hiểu các thông tin cần có và cực độc đáo về Nhật Bản trước khi để đặt Vé máy bay Nhật ngay nhé!





Nước Nhật ở khung giờ quốc tế UTC+9



Đơn vị tiền tệ của nước Nhật là Yên

Ngôn ngữ chính thức của Ngôn ngữ của đất nước Nhật Bản:

Nhật ngữ. Ngoài ra, tiếng Hoa cũng xuất hiện rộng rãi tại Nhật.

Tôn giáo:

các tôn giáo tín ngưỡng nước Nhật tương đối phức tạp, tồn tại đồng thời nhiều tôn giáo tín ngưỡng đến từ khắp Thế giới có thể kể đến như: Phật giáo, Thần đạo, Thiên chúa ,… nhưng được sùng bái và phát triển mạnh mẽ nhất là đạo Phật.

Khí hậu của Nhật


Khí hậu tại nước Nhật có những chuyển biến khác biệt giữa các miền đất, ở đâycó 4 mùa khác nhau trong năm. Mỗi thời điểm trong năm lại có những cảnh sắc độc đáo riêng. Với những quý khách hàng yêu thích màu hoa anh đào thì từ khoảng tháng 3 đến hết tháng 5 là lúc đẹp nhất để đăng ký vé máy bay đi du lịch Nhật , bởi thời điểm đó là mùa hoa anh đào nở rộ và đẹp nhất.



Các địa điểm du lịch đáng quan tâm nhất

tại nước Nhật
Du lịch ở nước Nhật Bản, quý khách có cơ hội thưởng lãm những cảnh sắc độc đáo của xứ sở hoa anh đào ở các thành phố nổi tiếng như: những thắng địa rất tuyệt vời của Hokkaido, cuộc sống hiện đại năng động của Osaka và Tokyo, lắng mình với thành phố Kyoto cổ kính,….

Đặc sắc ẩm thực Nhật Bản


Các món ẩm thực của Nhật luôn luôn giữ nguyên hương vị tự nhiên và thực sự của các nguyên liệu mà không pha tạp nhiều với các loại gia vi . Bởi vậy, món ăn Nhật Bản  luôn mang lại cảm giác thanh nhã, nhẹ dịu và thích hợp với khí hậu của từng thời điểm trong năm. Những món ẩm thực mới lạ, được biết đến nhiều nhất như: matcha, sushi, rượu sake,…

Các địa điểm mua sắm lớn nhất của Nhật Bản


Shopping ở các địa điểm mua sắm của nước Nhật luôn có sức thu hút kỳ lạ với những du khách. Các hàng hóa được bày bán ở đây đều phong cách thời thượng, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, thuận tiện  và giá cả rất giá cả rất hợp lý và thuận tiện cho người dùng. Các trung tâm shopping lớn nhất ở đất nước Nhật : chợ sáng Nhật Bản, trung tâm Ginza, khu đồ điện tử Akihabara,cửa hàng đồng giá 100 yên,…





Các hãng hàng không quốc tế và trong nước cung cấp đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, Eva Air,, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

1 nhận xét: