Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Nét độc đáo của văn hóa ẩm thực Vương quốc Anh

Với bài viết này, đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh Venus chúng tôi sẽ đồng hành cùng du khách Trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Anh quốc: các đồ ăn thức uống đặc biệt, các nghệ thuật ăn uống hấp dẫn của người dân Anh quốc nhé.

Nước Anh là miền quê của các món đặc sản thơm ngon, giàu , cùng với cách nấu lại khá dễ thực hiện.

Mứt cam



Orange marmalade là sự kết hợp lạ lùng cho vị giác: đôi chút the cay nồng của lớp vỏ quả, chút ngọt hòa quyện với vị chua , khi giòn giòn vị của phần cùi lúc tan trên đầu lưỡi. Mức cam hay được ăn với món bánh mì buổi sáng, được dùng để làm bánh, nấu ăn... Mứt không chỉ được làm từ ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa.

Các bạn truy cập vào trang web của đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh Venus để tìm hiểu nhiều hơn về nghệ thuật ẩm thực của tất cả những vùng miền nhé.

Thịt nướng Roast



Món thịt nướng thường hiện diện nhiều trong các bàn ăn sau những ngày làm việc dài, là thức ăn phổ biến của người Anh. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được nấu từ các loại thực phẩm như thịt gà, chim rừng, bò, thịt cừu hoặc thịt lợn. Các loại rau củ được ăn kèm với Roast thường là đậu Hà Lan, cà rốt, súp lơ xanh, khoai tây,... Hấp hay nướng cùng thịt. Thịt nướng Roast có thể ăn cùng với các món ăn khác như applesauce hay Yorkshire pudding.


Cottage pie





Cottage là một món ăn ngon, dễ làm, dễ ăn, rẻ, giàu dinh dưỡng. Bánh pie Cottage là loại bánh nổi tiếng với điểm đặc biệt là lớp bơ và khoai tây nghiền nướng vàng bỏ lò đến khi có được màu vàng ruộm đẹp mắt. Phía dưới lớp khoai là thịt, các loại thịt được dùng thường là cừu hoặc thịt bò, được đảo sơ cùng với cà rốt , đậu Hà Lan, bắp hạt.

Mua vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi bất ngờ, hãy liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du lịch Pháp  Venus trong thời gian sớm nhất.

Hotline: 04.85855572 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.62733568

1 nhận xét: