Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Nét quyến rũ của văn hóa ẩm thực tại quốc gia Pháp

Khám phá các thông tin, kiến thức đặc sắc về nghệ thuật ẩm thực quốc gia Pháp cùng đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp Venus để làm cho chuyến tham quan của bạn phong phú hơn.

Thưởng thức hương vị món thịt hầm tại vùng đất Languedoc



Món thịt hầm được chế biến từ những loại thành phần gồm có xúc xích, thịt heo, đậu trắng, conflit vịt được hầm nhừ trong nhiều giờ. Món ăn này được cho là kết tinh của sự khéo léo, kiên nhẫn, tỉ mỉ của người dân Languedoc. Món ăn thơm ngon, bổ dưỡng này còn góp phần vào trận chiến vệ quốc của nhân dân Pháp. Người ta kể lại rằng, những người dân Languedoc đã cố gắng tận dụng mọi những loại nguyên liệu mà họ sẵn có để chế biến nên một bữa ăn giàu dinh dưỡng, giúp cho những chiến sĩ có sức mạnh để trực chiến và giành được thắng lợi trong chiến tranh chống lại cuộc xâm lược của thực dân Anh.

Đặc sản thịt nhồi Quenelle de Brochet của xứ Lyon




Là món ăn thôn dã của vùng Lyon với hương vị gần gũi, phóng khoáng, Quenelle de Brochet rất được ưa mến và có mặt rộng rãi ở quốc gia Pháp. Quenelle de Brochet có bề ngoài tựa như các loại xúc xích nhưng cách chế biến đồ ăn này rất phức tao. Đặc sản thu hút những du khách bởi hương vị tuyệt vời được kết hợp giữa phần nhân thịt bổ dưỡng, vừa vặn và sốt sóng sáng. Khi dùng đặc sản ẩm thực này, người ta sẽ uống kèm rượu vang nho đỏ hay trắng. Người Pháp bao phủ phần cá brochet với lượt áo mỏng bên ngoài, đươc trộn từ hỗn hợp trứng, bột mỳ, bơ, sữa. Cuối cùng, đồ ăn này được phủ lên trên bởi một loại sốt đặc trưng với nguyên liệu chủ yếu là tôm.

Các loại bánh đặc sẳn ở miền Brittany



Galett và crepe là các loại bánh nổi tiếng ở thành phố Brittany với rất nhiều mùi vị khác biệt và thơm ngon. Đặc sản của Brittany có vị béo thơm của sữa lên men homemade, vị thơm ngọt của nấm, kem, thịt xông khói. Bánh galette là một biến đổi của bánh kếp được nấu nên từ nguyên liệu cơ bản là bột lúa mì đen. Đặc sản bánh này xốp, có vị mặn, rất giòn, tạo thành một mùi vị hấp dẫn và rất được yêu thích tại nước Pháp. Đặc sản bánh crepe của thành phố này mang các hương vị rất riêng biệt. Hai món bánh này gợi nhớ các hương vị bình dị của các miền quê phía Tây Bắc đất nước Pháp. Bạn nên ít nhất một lần tận hưởng món đặc sản quyến rũ này khi đến nước Pháp cùng với đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp Venus nhé.

Mua vé máy bay du lịch Pháp khuyến mãi cực hấp dẫn tại Phòng bán vé máy bay di Pháp giá rẻ Venus
Số điện thoại: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: