Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những thành phố sôi động nhất của Mỹ

Trải nghiệm cuộc sống tại Hoa Kỳ cùng chiếc vé máy bay Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay đi Mỹ để khám phá những nét đặc sắc rất đặc biệt của các phố thị lớn mê hoặc vị khách du lịch, tham quan như Miami, thành phố Los Angeles , thành phố New York, San Francisco,...

Thành phố Big Apple New York



Bất cứ vị khách tham quan, du lịch tới thăm thành phố này cũng đều bất ngờ với sự lộng lẫy của quảng trường thời đại,thích thú với những quầy hàng thủ công trong công viên Union Square, cảm giác đặc biệt khi nhìn thấy các nghệ sĩ, nhạc công đường phố. Nghĩ tới thành phố New York, chúng ta không thể không nói tới những viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tượng Nữ Thần Tự Do, phố tài chính Wall nhộn nhịp, tòa nhà Empire State chọc trời,... Tất cả những điều mới lạ đó mang tới những tình cảm rất riêng chỉ có thể tìm được ở thành phố New York.

Bờ biển Miami



Cuộc sống ở thành phố Miami được ví với một bài hát với tiết tấm sôi động, nhộn nhịp, mặc cho ngày hay đêm. Bãi biển Miami ngập tràn nắng vàng, mời gọi những du khách từ mọi miền, thậm chí những trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng và thiết kế một cách rất nghệ thuật. Ocean Drive, khi trời tối được thắp sáng bởi những ánh đèn nê - ông sặc sỡ, bỗng nhiên trở thành một dòng suối trong trẻo, đẹp tuyệt.

Thành phố Los Angeles



Thành phố Los Angeles được nhớ đến nhiều với hai điểm đến nổi tiếng ở vùng lân cận: bãi biển Venice Beach xinh đẹp, trung tâm điện ảnh Hollywood. Hollywood gây ấn tượng mạnh với khách tham quan bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và sự danh tiếng của những diễn viên điện ảnh nổi tiếng hàng đầu trên toàn thế giới. Không giống như Hollywood, bên kia của Los Angeles, Venice Beach làm say lòng bao người bởi khoáng đạt và vẻ đẹp uyển chuyển. Đến với nơi đây với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ quý vị sẽ có những giây phút thư giãn thư thái. San Francisco



Hãy đặt vé máy bay đi Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay du lịch Pháp  để khám phá các vẻ đẹp rất riêng của San Francisco ở những thời điểm khác nhau. Và những ngày đẹp trời, bạn có thể dạo chơi trong khuôn viên công viên Golden Gate, đi dạo lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm biểu tượng đại diện cho thành phố Los Angeles - cầu Golden Gate. Những ngày trời âm u, người ta lại có thể đi tham quan trên những chiếc xe điện cáp – loại phương tiện truyền thống đặc trưng cho thành phố này hay theo một tour dạo quanh thành phố, tham quan những ngôi nhà dọc theo các sườn đồi dốc đứng trong thành phố.

Liên hệ đặt mua vé máy bay ưu đãi hết sức đặc biệt: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: