Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay du học Pháp khuyến mãi lớn

Cùng với đại lý Venus và các chiếc vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh tìm hiểu về thông tin du học Pháp để chuẩn bị cho quá trình học tập ở đất nước này nhé.

Nước Pháp là đất nước rộng lớn, nằm ở Tây Âu. Nước Pháp xinh đẹp không những được cả Thế giới biết đến với những công trình nghệ thuật độc đáo, những món ăn bổ dưỡng mà còn được biết tới rộng rãi với hệ thống giáo dục đảm bảo với những chuyên ngành, lĩnh vực phong phú.


Nghiên cứu, học tập tại Pháp là quyết định đúng đắn dành cho các sinh viên học sinh bởi những dẫn chứng sau:

Nền giáo dục đẳng cấp

Nền giáo dục ở các trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo của Pháp được đề cao trong nhiều bảng bình chọn của các tờ báo uy tín trên toàn Thế giới. Trong một bảng xếp hạng xuất hiện trên tờ Financial Times năm 2010, đã có tới 5 trường đại học ở đất nước Pháp lọt trong top 10 trường đại học hàng đầu bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, bằng cấp được trao tặng bởi các trường học ở Pháp được công nhận tại nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Trang bị dụng cụ và đồ dùng nghiên cứu và học tập tiên tiến bậc nhất.

Các trường học của Pháp được cung cấp những trang thiết bị và đồ dùng học tập tối tân nhất, cùng hệ thống trường lớp được xây dựng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu nghiên cứu và học tập của những giảng viên và học viên. Đồng hành vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ đến với những đất nước có môi trường nghiên cứu và học tập lý tưởng này nhé.


Chính sách đầu tư trọng điểm cho giáo dục và đào tạo

Đào tạo rất được quan tâm tại đất nước Pháp. Hàng năm, chính phủ bỏ ra một số tiền lớn dành riêng cho giáo dục. Nhờ đó, điều kiện nghiên cứu, học tập của giảng viên và học viên rất được bảo đảm. Với những chính sách đầu tư cho đào tạo sáng suốt này, Pháp luôn đem đến môi trường, điều kiện thích hợp nhất cho các tài năng được rèn luyện và phát huy tốt nhất.

Học phí giáo dục ở Pháp khá thấp

So với tất cả các đất nước ở châu Âu, Nền giáo dục và đào tạo ở Pháp có mức học phí thấp nhất, ưu đãi nhất dành cho những học sinh và sinh viên. Bên cạnh đó, chính phủ Pháp còn dành hàng chục nghìn suất học bổng cho các học sinh, sinh viên để hỗ trợ họ trong quá trình học tập cũng như thực tập.


Cơ hội học tập và nghiên cứu tại một đất nước xinh đẹp và văn minh

Du học Pháp đem lại cho bạn những cơ hội ngắm nhìn những cảnh sắc hấp dẫn, thưởng thức những món ngon thơm ngon và trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc.

Bài viết này được cung cấp bởi đại lý vé máy bay Pháp - đại lý Venus.
Số điện thoại: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

1 nhận xét: