Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ giá chất lượng nhất

Phòng vé Venus - đại lý vé máy bay chuyên phân phối vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá tốt nhất, hôm nay sẽ đem đến bạn sinh viên, học sinh những thông tin quan trọng nhất về hệ thống giáo dục khi học tập ở đất nước Hoa Kỳ nhé


Ngày càng có nhiều bạn học sinh có mong muốn học tập ở Mỹ. Cùng tìm hiểu các nguyên nhân tạo nên sự cuốn hút của đất nước du học nhé.

Chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình đào tạo của tất cả những trường đại học ở Mỹ được soạn thảo để trợ giúp các học sinh, sinh viên được tiếp cận với tri trức nhân loại song song với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều ấy được thể hiện rõ ràng thông qua những quy định bắt buộc về môn học. Học viên phải đăng ký các môn học bắt buộc như: khoa học tự nhiên và xã hội,... Chương trình học này cung cấp cho các học sinh, sinh viên kiến thức khái lược về nhiều mảng tri thức khác nhau. Nhờ vậy, các sinh viên có nền tảng kiến thức để có được đời sống vật chất,và tinh thần tốt hơn .


Những hoạt động ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo các cơ hội thuận lợi nhất cho học sinh, sinh viên tiếp cận với các sự kiện, chương trình ngoại khóa, làm cho các bạn học sinh có trách nhiệm hơn với những hoạt động chung của cộng đồng, đồng thời, tôi luyện cho mình sự năng động, tự tin. Có rất đoàn, tổ chức sinh viên ở các trường đại học của Mỹ như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Các đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục đích khác nhau nhưng đều có ý nghĩa tốt đẹp là giúp những sinh viên, học viên năng động hơn trong môi trường quốc tế.

Việc làm part time
Những học viên người Việt Nam có cơ hội chọn lựa các việc làm bán thời gian không hề nặng nhọc, phù hợp trong hạn chế về thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Điều này cho phép các du học sinh Việt Nam có thể có những công việc part time để trang trải cho cuộc sống hàng ngày và cũng là cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Venus hy vọng rằng các thông tin du học phía đây giúp ích cho học sinh, sinh viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Giá tốt nhất xin chúc cho hành trình du học của bạn sinh viên may mắn và suôn sẻ.

Đại lý vé Venus rất vui mừng được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ giá bất ngờ nhất.

Liên hệ đặt vé máy bay Mỹ khuyến mãi lớn qua số điện thoại: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

1 nhận xét: