Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ ưu đãi đăc biệt

các vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá khuyến mãi bất ngờ nếm qua thế giới các đặc sản phổ biến nhất của nước Mỹ năng động quý vị nha.


Song hành các kiến trúc tầm cỡ, cảnh quan thiên phú cuốn hút thì nền văn hóa ẩm thực nước Mỹ cũng là một nhân tố thu hút du khách năm châu. Quý vị đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ:0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Thế giới ẩm thực Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel – món khai vị chế biến từ nước chanh, tỏi, dầu ô liu, đậu xanh và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Cách chế biến đồ ăn thơm ngon này không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt rồi trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, viên lại thành những viên nhỏ và đem chiên vàng giòn. Với chỉ vài công đoạn đơn giản, món Falafel tuyệt vời đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một món ngon tốt cho sức khỏe, một chọn lựa đúng đắn cho bạn bè quốc tế.


Bánh Pizza của Hoa Kỳ
Những thực phẩm tạo ra đồ ăn hấp dẫn này bao gồm: phô mai, cà chua, bột mỳ bên cạnh đó là một vài loại thực phẩm tươi ngon như: hải sản, thịt gà, thịt bò, dăm bông, lạp xưởng, nấm , xúc xích,... Những sự hòa quyện hấp dẫn này đưa tới hương vị đặc trưng, mê hoặc du khách. Pizza là món ăn được những người Mỹ cũng như các khách du lịch bốn phương yêu chuộng nhất.

Burrito
Món cuộn Burrito là một loại bánh cuốn có thành phần là thịt bò, hạt đậu hoặc là gạo. Ngoài các loại thực phẩm chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, pho mát, gà, lợn, bò,... Và cuộn lại để thưởng thức. Món ăn này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.


Đại lý vé Venus bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của các hãng dịch vụ bay : Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, China southern airlines,…

1 nhận xét: