Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Anh giá tốt nhất

Trung tâm vé Venus chuyên bán vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh giá chất lượng nhất, chất lượng tốt nhất dành tặng quý khách hàng.

Vé máy bay Anh khuyến mãi lớn, đảm bảo nhất, duy nhất chỉ có tại đại lý vé Venus , các bạn hãy gọi tới phòng vé Venus ngay nhé để sở hữu những chiếc vé máy bay Mỹ , vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ nhé!

Số máy : 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785


Thông tin du lịch - tham quan quan trọng của nước Anh:
Đất nước Anh nằm ở phía Tây Bắc châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Nước Anh đặt thủ đô tại London đẹp tươi. Anh quốc phát triển là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị có tác động khá lớn với toàn Thế giới. Quốc gia này là gốc gác của quốc tế ngữ.

Khí hậu, thời tiết
Đất nước Anh nằm ở ôn đới. Mùa đông mức nhiệt đôi khi xuống tới mức 0oC, mùa hè mức nhiệt cao nhất vào khoảng 32oC. Thời điểm có mức nhiệt thấp nhất là kể từ tháng 1 tới hết tháng 2, thời gian có nhiệt độ̣ cao nhất là tháng 7. Những tháng có nền nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết dễ chịu, không có mưa nhiều và thích hợp nhất để các quý khách hàng đăng ký vé máy bay Anh để tham quan là các tháng: 5, tháng 6, tháng 9 và tháng 10.


Những thành phố và khu đô thị lớn của quốc gia Anh.
Anh quốc có những thành phố rộng lớn: Liverpool, London, Nottingham, Manchester,...
Những khu đô thị lớn nhất: khu đô thị Đại Manchester, khu đô thị Miền Trung Tây, Đại London, Nottingham,...

Những nét văn hóa ẩm thực độc đáo ở Anh quốc
Anh quốc có những đặc sản truyền thống như: món thịt nướng Sunday (gồm các loại thịt động vật thịt bò, cừu hay thịt gà kèm với các loại rau củ đa dạng); món bánh pudding đặc sản vùng Yorkshire thưởng thức kèm nước sốt thơm ngon. Cùng với đó, còn phải nói đến các món ngon nổi tiếng như: những loại bánh : bánh shepherd's pie, steak and kidney pie, bánh cottage pie, pork pie và Cornish pasty,... Khám phá Anh quốc hiện đại, các quý vị hãy nhớ thưởng thức những thực đơn vô cùng mới lạ và quyến rũ này nhé.


Để mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, bạn có các lựa chọn dịch vụ bay của: Asiana Airlines, China southern airlines, Aeroflot, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Vietnam Airlines,…

1 nhận xét: