Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Pháp giá ưu đãi nhất

Cất cánh với đại lý vé Venus để sở hữu những chiếc vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp giá ưu đãi nhất và những chuyến đi thú vị nhất. Cùng chúng tôi trải nghiệm về nét đẹp say đắm của Paris mộng mơ của quốc gia Pháp nhé!

Thủ phủ Paris của nước Pháp được biết đến trên toàn Thế giới với danh hiệu là kinh đô thời trang hay kinh đô ánh sáng của thế giới. Thủ đô Paris sang trọng và hoa lệ với nét đẹp vừa cổ kính, vừa hiện đại. Nhanh tay đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch thủ đô Paris Pháp, cùng nhiều điểm đến quyến rũ nữa nhé!


Thành phố Paris là trung tâm văn hóa - xã hội có sức ảnh hưởng lớn trên Thế giới. Ngự trị ở hướng Bắc nước Pháp, vị thế của thủ phủ Paris tương đối thuận lợi, là điểm gặp gỡ của những hành trình thương mại cả đường sông và đường bộ, và nằm ở vị trí trung tâm châu Âu. Đây là lý giải cho sự phát triển vượt trội của thành phố này như hiện tại. Thêm vào đó, điểm làm cho du khách thích thú khi tới thắm Paris là vì những khung cảnh thiên nhiên mê hoặc.

Tháp Eiffel hình dáng đáng những mộ là một biểu tượng vượt thời gian của thủ đô Paris. Tháp Eiffel luôn là điểm đến cuốn hút mà mỗi du khách năm châu muốn đặt chân tới khi đến nước Pháp.


Cung điện Versailles đài cacs như một hiện thân cho vẻ đẹp hấp dẫn của thủ đô Paris. Nhìn ngắm địa danh độc đáo này của nước Pháp, khách du lịch sẽ thực sự yêu thích và không kém phần choáng ngợp, ngất ngây trước vẻ đẹp nguy nga của Versailles cùng với những đồ vật bày trí hay lối xây dựng độc đáo, tiêu biểu của nước Pháp với những kim loại quý như: vàng, bạc, cùng nhung lụa, những bức tranh tuyệt phẩm và gương soi.

Nhà thờ Đức Bà của Pháp nổi tiếng với kiến trúc Gothic quy mô, hoàn hảo, là địa danh xinh đẹp đã từng được nói tới trong những tác phẩm nghệ thuật của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris nắm giữ vị trí hết sức quan trọng đối với nền văn hóa của Pháp. Địa điểm này không đơn thuần là một bảo tàng mà còn là nhà của đấng Chúa và được gìn giữ với ý nghĩa lớn lao đó.


Louvre là bảo tàng với kiến trúc đường bệ, đồng thời là một địa điểm tham quan và du lịch cuốn hút cho các khách du lịch ưa thích khám phá, phiêu lưu, tìm hiểu về những nền văn minh trên thế giới. Bảo tàng Louvre là nơi gìn giữ những bộ sưu tập quy mô, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của phục hưng, cực kỳ quý hiếm, độc đáo như bức vẽ nàng Mona Lisa nguyên bản do Leonardo di ser Piero da Vinci vẽ hay xác ướp Ai Cập … Chính các điều độc đáo này đã cuốn hút và níu chân bao du khách đến với nơi đây mỗi khi đăng ký vé máy bay Pháp .

1 nhận xét: