Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá ưu đãi nhất

Kỳ này, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng vị khách du lịch Trải nghiệm về nét cuốn hút của ẩm thực Hoa Kỳ: các món ngon truyền thống, những phong cách thưởng thức hấp dẫn của người Hoa Kỳ nhé.
Venus chuyên phân phối những tấm vé máy bay Mỹ,… ưu đãi đăc biệt, hành trình bay tốt nhất, hỗ trợ mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Venus luôn hân hạnh trợ giúp quý vị.
Cùng đồng hành vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

mở rộng vốn hiểu biết về đặc sản ẩm thực thơm ngon ở đất Mỹ quý vị nhé:
Đặc sản hấp dẫn của Hoa Kỳ rất có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau từ nơi. Vì Mỹ là hợp chủng quốc đa văn hóa. Mặc dù vậy những đặc sản truyền thống của Hoa Kỳ vẫn đem những phong cách riêng
Món ăn hàng ngày của người dân đất nước Mỹ thay đổi tại từng miền tại nước Mỹ từ giữa thế kỉ thứ 18. Khi ở bang miền Nam có thể tự trồng trọt cả năm thì tại bang miền Bắc lại không thể sản xuất. Lúa mỳ là thành phần chính để làm bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ có thể nhập của những địa điểm khác với giá rất cao. Do đó đã dùng thực phẩm thay đổi như ngô và bánh kếp cùng một số loại rau củ bánh kếp và rau cải là các thực phẩm thường dùng của người dân phía Bắc nước Mỹ. Tại người dân phía Nam, lúa mỳ là một sự lựa chọn được ưu tiên, người Mỹ thường sử dụng làm bánh quy cho bữa ăn sáng cùng với thịt heo ướp muối là nguyên liệu không thể thiếu trong bất kỳ bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Thực tế đa số người dân Mỹ luôn không ăn bữa sáng. Nhiều người trưởng thành ăn bữa buổi sáng rất đơn giản. Thường là ly nước cam ép kèm cùng bánh nướng và một loại nước uống truyền thống lf cafe. Với một bữa ăn buổi sáng đầy đủ sẽ có nước hoa quả, trái cây, trứng rán, bánh mỳ nướng tuy nhiên chỉ có vào buổi sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa trưa




Tất cả người dân nước Hoa Kỳ thường ăn trưa từ 12h trưa đến 2h chiều. Mọi người thường ăn bánh mỳ sandwich vì nó giá rẻ và nhanh chóng. Với thành phần gồm có: hai mảnh của một bánh mỳ ghép cùng nhau và được quệt một lớp mù tạc, bơ, nước sốt và có vài pho mát, thịt, cá, gà. Những món ăn ưa thích nhất là hamburger và hotdog.

Bữa tối




Bữa đặc biệt nhất của mỗi ngày là bữa ăn tối. Thông thường, bữa tối sẽ có khá nhiều món ăn như: món khởi đầu bao gồm: cá, nước ép trái cây, trái cây tươi, món soup và salad trộn. Và món chính có thịt gà hoặc cá bên cạnh đó còn có nhiều món cơm, mỳ sợi, canh. Người Mỹ luôn uống trà hoặc cafe trước khi kết thúc bữa ăn tối. Đa số người Mỹ đều ưa thích tráng miệng cùng bánh ngọt, kem, bánh pa-tê.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ thường uống nước trắng và soda, café, nước ép trái cây, trà, bia. Người Mỹ chỉ sử dụng rượu vang khi có những mời bạn bè
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

, Pháp..: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Japan Airlines, Air France
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

1 nhận xét: