Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Italia với giá rẻ nhất

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn gửi tới những tấm vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi lớn, đường bay tốt nhất, hỗ trợ đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý vị.
Bây giờ, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ đồng hành cùng các bạn Trải nghiệm về nét cuốn hút của ẩm thực đất nước Anh: các đồ ăn đặc biệt, những nghệ thuật thưởng thức hấp dẫn của cư dân đất nước Ý nhé.
Đất nước Ý không những thu hút bởi sản phẩm thời trang phát triển với những thương hiệu thời trang đẹp tuyệt vời mà khi nói tới người Ý ta sẽ nhớ tới nét ẩm thực thú vị hãy Cùng đồng hành những vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

khám phá những món đặc sản ngon tuyệt của nước Ý :

1.Bánh pizza - đặc trưng ẩm thực của người dân Italia


Chiếc pizza đầu tiên được sản xuất từ năm 1889 ở thành phố Napoli. Món là tiêu biểu nhất cho nét hòa trộn độc đáo của lớp vỏ bánh mỏng được nướng đều tay mang mùi vị rất giòn và thơm ngon. Phủ ở bên trên đó là phần pho mát vàng óng và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Bình thường những loại chủ yếu là xúc xích, thịt dăm-bông, pizza hải sản, pizza thịt viên, hoa quả. Ngày nay Pizza đã trở thành biểu tượng của nét ẩm thực đặc sắc và được ưa chuộng toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - thành phần nấu ăn tuyệt vời


Ngoài Pizza, người tại nước Ý cũng rất hãnh diện bởi món Pho mát. Pho-mát đã trở thành món được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Ý là đất nước có thể tạo rất nhiều loại phô mai khác nhau như phô mai mozzarella được dùng làm những món nướng, các món đút lò, pizza hảo hạng. Hoặc loại pizza asiago được làm từ sữa bò thơm ngon tại vùng thung lũng Dolomite hay sử dụng để dùng chung với bánh mì hoặc mỳ Ý.


Pho-mát từ đất nước Ý thường sử dụng như phụ liệu để nấu nướng tạo sự kết hợp tuyệt vời ở vì hương vị béo ngậy. Pho-mát đã đem nét ẩm thực của Ý đi vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

: VietNam Airlines, Korean Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, China Airlines, Nippon Airways Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

1 nhận xét: