Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với khuyến mãi lớn

Trong bài viết kỳ này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng du khách tìm hiểu về nét hấp dẫn của ẩm thực Pháp: các món ẩm thực độc đáo, các phong cách thưởng thức ấn tượng của cư dân nước Pháp nhé.
Venus luôn luôn dành tặng quý vị những chiếc vé máy bay Pháp giá đặc biệt nhất, thời gian bay thích hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Venus luôn sẵn sàng hỗ trợ quý vị.
Cùng những vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

tìm hiểu món ăn đặc sản công phu tại nước Pháp :

Phô mai của nước Pháp




Đất nước Pháp là vùng đất sản xuất ra hầu hết pho mát trên toàn cầu. Đặc biệt, người dân nước tự hào về truyền thống sáng tạo ra món ăn. Ở đất Pháp, người ta làm ra các loại phô mai độc đáo: là phô mai xanh, phô mai trắng và phô mai đỏ, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn nguyên liệu bảo đảmvà dồi dào, pho mát Anh mang đến mùi vị độc đáo với những thực khách.

Đặc sản Gan ngỗng béo truyền thống của nước Pháp


Không nhỉ đặc biệt cùng nhiều nơi cổ kính có khung cảnh tráng lệ và những hàng hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu mà nước Pháp còn được biết đến vì nền văn hóa ẩm thực rất độc đáo và được chế biến rất ngon miệng. Một trong số món ăn đã làm lên tên tuổi của nền ẩm thực đất nước Pháp trên cầu là món Gan Ngỗng Béo.


Món ăn Gan Ngỗng béo là bộ phận gan lớn của gia cầm như ngỗng hoặc vịt được vỗ béo nhiều loại ngũ cốc khác nhau và đước nuôi với một chế độc nghiêm ngặt. Khi nhắc tới "Gan ngỗng béo" mọi người hay hiểu sai là nó có chứa nhiều chất béo, năng lượng, Cholesteron. Nhưng không phải thế, theo những báo cáo của những nhà dinh dưỡng thì món ăn này có chứa rất nhiều acid béo không hòa tan và được những bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng bởi món gan ngỗng có thể giảm xuống mức độ cholesterol xấu. Theo thống kê các khu vực tiêu thụ nhiều món gan ngỗng, mỡ vịt và trái cây là các nơi có tỷ lệ thiệt mạng do những bệnh về tim mạch nhỏ hơn những nơi khác.

Rượu vang Pháp




Khi tưởng tượng tới rượu vang của đất nước Pháp, người ta thường hình dung ngay tới những nhà sản xuất rượu đặc sắc như Burgundy, Bordeaux, Champagne. Trong số đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở hướng Tây Nam của đất nước Pháp, thành phố được đông đảo khách du lịch biết đến như là thủ đô của ngành công nghiệp về rượu vang thế giới. Cả thành phố Bordeaux có tất cả diện tích trồng nho tới 117.000 héc-ta với hơn 9000 khu sản xuất rượu vang, 13000 nông trại trồng nho và một năm sản xuất trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng thứ nhất thế giới về số lượng rượu làm ra mỗi ngày và là địa điểm làm ra nhiều loại rượu vang đắt nhất trên thế giới. Hãy mua ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay du lịch Anh

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Asiana Airlines, Cathay Pacific
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

1 nhận xét: