Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh cùng khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé máy bay Venus chuyên dành tặng các quý khách hàng những chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay du học Anh

… ưu đãi lớn, đường bay tốt nhất, trợ giúp mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu quý khách .
Vương quốc Anh – nước của sự vui vẻ, hiếu khách, và là nơi vô cùng nhiều loại về văn hóa và lịch sử. Những có Viện bảo tàng, nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật thu hút rất đông khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Không những vậy nước Anh nổi tiếng cả thế giới cùng môn thể thao vua và nhiều đội bóng nổi tiếng và một giải thi đấu vô địch quốc gia tuyệt vời nhất hành tinh.
Ngày hôm nay, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng với vị khách tham quan tìm hiểu về các điểm du lịch hấp dẫn của đất nước nước Anh.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nói thành phố London ở Anh quốc, bạn luôn hình dung tháp đồng hồ Big Ben - chiếc đồng hồ to nhất trên toàn cầu và có tuổi hơn 150 năm. Ở bên trong đồng hồ có quả chuông có khối lượng 14 tấn. Hãng ngày cứ 4 tiếng đi qia. Lại ngân hồi chuông vang vọng. Khi thời điểm chào mừng năm mới đến của đất nước sương mù, Big Ben là địa điểm tập hợp rất đông đúc những người dân đất nước Anh và những du khách ngoài nước tới nhảy múa, ca hát, vui chơi, chúc mừng năm mới

2. Bức tường Hadrian




Bức tường được người dân La Mã xây dựng có mục đích bảo vệ thuộc địa Britannia chống những dân tộc tại Scotland. Bức tường dài 117 km từ biển Ireland tới biển Bắc. Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và hoàn thành 6 năm sau đó dưới sự theo dõi của vua La Mã Hadrian. Ngày nay chỉ còn lại một số phần của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Tại năm 1063 lâu đài được xây dựng bởi vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Warwick được xây dựng lại bằng đá. Trải qua nhiều cuộc chiến ác liệt, phần ngoài tại Lâu đài Warwick được xây vững vàng hơn. Vào năm 2001, Warwick được Sở du lịch Anh đưa vào top 10 tòa công trình kỷ niệm hàng đầu của nước Anh quốc

4. Hồ District




District thuộc tại tỉnh Cumbria về phía Tây Bắc của nước Anh quốc. Bao gồm mười sáu hồ nhỏ và khoảng 150 đỉnh núi cao và rất nhiều quang cảnh hấp dẫn của núi non và hồ hữu tình và nên thơ. Khoảng thời gian tuyệt nhất để thắng cảnh District là vào mùa xuân. Được đi dạo xung quanh Hồ tận hưởng không khí trong lành và ngắm các khung cảnh đẹp tuyệt đang ló rạng là một trải nghiệm rất trọn vẹn cho hành trình tham quan của quý khách Một năm, nơi đây cuốn hút hàng triệu khách du lịch tới thắng cảnh.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá Stonehenge đã được công nhận nằm trong bảy là di tích lịch sử có ý nghĩa nhất thế giới. Stonehenge được xây trong thời gian đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Nhiều chuyên gia khảo cổ học cho rằng cột đá được dựng đứng khoảng từ năm 2500 đến năm 2000 Trước Công nguyên, dù vậy người ta vẫn chưa đưa ra mục tiêu xây dựng để làm gì. Bãi đá Stonehenge được UNESCO chứng nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

.: Nippon Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines, China Airlines, VietNam Airlines, Qatar Airways.
Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: