Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Pháp với khuyến mãi bất ngờ

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi chuyên phân phối những loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

… giá khuyến mãi nhất, thời gian tốt nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng được làm hài lòng quý vị.
Bây giờ, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ đồng hành với vị khách du lịch trải nghiệm về nét đẹp của nền ẩm thực đơn giản của nước Pháp: các món ăn đặc trưng, những phong cách chế biến thú vị của cư dân các vùng ngoại ô của đất nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là địa điểm chế biến ra các món ăn đồng quê giản dị mà đặc biệt không kém tuyệt diệu so với ẩm thực sang trọng tại thủ đô Paris hoa lệ.
Cùng với các vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

tìm hiểu các đặc sản ẩm thực giản dị tuyệt ngon ở đất Pháp quý vị nha:

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm dừng chân đầu tiên mà quý khách nên đến chính là vùng biển Brittany nằm ở Đông Bắc nước Pháp. Đây là một vùng đất nhỏ cách biệt với bên ngoài và được bao quanh bởi những núi đá. Brittany điển hình bởi nguyên liệu hải sản tươi ngon. Không những vậy bơ sữa được chế biến cũng rất tươi ngon đem lại trải nghiệm riêng biệt.


Tới vùng biển, bạn đừng nên không ăn vài loại bánh rán là món ăn phổ biến là crepe và galette. Đồ ăn Galette được làm bởi thành phần chủ yếu là bột mì đen. Và Crepe được nấu bởi thành phần chủ yếu là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn dân dã xốp và giòn đã làm nên hương vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món crepe và galette đều rất được ưa chuộng của vùng biển.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Thu hút với các đồ ăn là thịt gia cầm Bresse, Rượu Beaujolais, thịt bò Massif Central, bơ, pho mát. Dù vậy khi đặt chân tới thành phố Lyon, món ăn đơn giản là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bơ, sữa, cá brochet, nước sốt tôm - cua, bột mì, trứng. Bề mặt của bánh rất mỏng được chế biến bởi thành phần bột mì. Món quenelle de brochet là sự kết hợp của nhân và nước sốt thường được thưởng thức với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Địa điểm dừng chân để khám phá món ăn dân dã là Alsace - tìm hiểu hương vị kết hợp của hai nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Món ăn là sự pha trộn của nhiều thành phần của nền ẩm thực Đức và Pháp. Với nguyên liệu chính là một chút thịt lợn chiên vàng ươm. Món ăn hoàn chỉnh có sự góp mặt của giăm bông, bắp cải, mù tạt, xúc xích Đức, thịt xông khói, khoai tây luộc
Không chỉ có thành phố Paris lung linh mà tại khắp đất nước Pháp du khách đều tìm thấy các điều đặc biệt của ẩm thực trong những vùng thông quê dân dã. Thay vì việc chỉ biết đến những khách sạn sang trọng, hãy làm cho mình khám phá các đồ ăn đặc biệt thơm ngon khi khám phá đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi

Vé máy bay đi du học Anh

, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines
Số máy phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: