Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay du học Mỹ giá bất ngờ nhất

Cất cánh với những tấm vé máy bay Mỹ bất ngờ nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và đại lý vé Venus giúp bạn lên kế hoạch chuẩn bị hành trang khi du học ở Mỹ và sở hữu những chuyến bay yên tâm nhất.

Hành trang cần thiết trong học tập ở quốc gia Mỹ


1. Đồ dùng cá nhân




Khi mới đến nước Mỹ, các sinh viên và học sinh du học nên chuẩn bị cho được các sản phẩm thuốc thông dụng có tác dụng ngăn ngừa ho, cảm, đau đầu... Song song với đó, trang bị nhiều các đồ dùng cá nhân như sữa tắm, bàn chải... Sẽ giúp quý vị bớt được một khoản tương đối lớn .

2. Sắp xếp trang phục




Với số ký hành lý có hạn, du học sinh không cần thiết chuẩn bị quần áo ấm áp nếu bạn du học tại những vùng nhiệt độ nóng trong suốt cả năm, chẳng hạn như các bang Houston, bang Texas. Hơn nữa, để ứng phó với mùa đông lạnh giá, đồ giữ ấm tại nước ngoài chắc chắn sẽ có chất lượng đảm bảo hơn hẳn. Tìm kiếm thông tin về thời tiết và khí hậu tại địa điểm mà các sinh viên, học sinh du học học tập và nghiên cứu sẽ rất hữu ích trong khâu sắp xếp áo quần.

3. Các thiết bị điện tử




Dựa trên chia sẻ của những sinh viên du học đi trước, điện thoại di động, máy tính là những đồ dùng điện tử nổi tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với giá rất phải chăng, đôi khi có phần còn không cao bằng so với ở Việt Nam. Do đó nếu như chưa có điện thoại hay máy tính, bạn nên đợi tới khi mua sắm sau khi sang Mỹ.
Cùng đại lý Venus và

vé máy bay đi Anh

chuẩn bị đầy đủ cho hành trình của mình nhé!

4. Dụng cụ, đồ dùng học tập




Các đồ dùng phục vụ công việc nghiên cứu, học tập như thước kẻ, máy tính, bút chì và sách vở,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có mức giá tương đối đắt. Vậy nên bạn cũng nên đưa theo để sử dụng trong thời gian mới đền Mỹ.

5. Quy định về hành lý ở Mỹ


Căn cứ theo luật hải quan Mỹ, du học sinh được phép kí gửi 2 vali, mỗi vali 23 kg và tổng chiều rộng, chiều dài và chiều cao của hành lý ít hơn 158 xen ti mét. Về hàng xách tay, mỗi hãng dịch vụ bay có những quy định cụ thể riêng. Nhưng thường thì hàng xách tay có trọng lượng không được vượt quá 7 cân. Bởi đó quý khách hãy bảo đảm hành lý của mình không vượt quá số trọng lượng được quy định, nếu không bạn sẽ bắt buộc phải để lại đồ đạc thừa ở sân bay hoặc bị cộng thêm phí cho số hành lý thừa.
Venus - người bạn đường tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

tại Venus ngay nhé!

1 nhận xét: