Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay du lịch Anh khuyến mãi hấp dẫn

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus chúng tôi xin giới thiệu đến các quý độc giả danh sách món đặc sản phổ biến nhất ở Anh quốc. Mong rằng các bạn đọc sẽ có thêm các thông tin bổ ích và có cơ hội thưởng thức qua các đặc sản thơm ngon và bổ dưỡng đó khi đặt chân tới đất nước Anh nhé.
Đất nước Anh là miền đất của các đặc sản ẩm thực hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng, nhưng cách chế biến không quá cầu kỳ.

1. Mứt cam (Orange marmalade)




Mứt cam được làm từ ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa. Orange marmalade là sự phối hợp hấp dẫn của các hương vị: một chút vị cay nhẹ nhàng của vỏ , vị chua thanh hòa quyện vị ngọt vừa phải, khi tan nhẹ trên đầu lưỡi, lúc lại giòn giòn vị của cùi . Mứt cam hay được ăn kèm với bánh mì nướng bữa sáng, được dùng để làm bánh, nấu ăn...

2. Thịt Roast




Món thịt bỏ lò hay có mặt nhiều ở các bữa ăn vào cuối tuần, là đồ ăn hấp dẫn của nước Anh. Món thịt bỏ lò quen thuộc, thơm ngon có thể được làm từ những loại thịt nhưthịt lợn, thịt bò, chim rừng, gà hoặc cừu. Rau củ ăn chung với thịt Roast thường là súp lơ ,cà rốt, khoai tây, đậu hạt,... Hấp hoặc bỏ lò cùng thịt. Thịt nướng Roast đôi khi còn có đồ ăn phụ như Yorkshire pudding hay sốt táo.
Quý độc giả hãy truy cập vào hệ thống website của đại lý

vé máy bay đi Mỹ

Venus chúng tôi để tìm hiểu thêm về nghệ thuật ẩm thực của tất cả những miền đất nhé.

3. Cottage pie




Bánh pie Cottage là loại bánh truyền thống với điểm đặc trưng là lớp bơ và khoai tây nghiền được nướng vàng bỏ lò tới khi có được màu vàng bắt mắt. Phía dưới phần khoai tây là thịt, những loại thịt dùng thường là bò hoặc thịt cừu, xào sơ cùng cà rốt , đậu hạt, ngô hạt. Đây là một món ăn rẻ, dễ ăn, giàu dinh dưỡng, dễ làm, ngon

4. Cá trích Herring




Ở Anh, cá trích thường được xẻ dọc từ miệng đến đuôi cá} sao cho hai nửa vẫn kết nối với nhau, vứt bỏ phần ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn:luộc, bỏ lò, chiên hay nướng. Cá trích kippers là một nét hấp dẫn của một bữa sáng kiểu Anh, cùng với trứng bác, thịt ba chỉ hun khói chiên hoặc xúc xích, bánh mì nướng và mứt.
Cùng đến Anh với các chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có cơ hội thưởng thức các đặc sản độc đáo này nhé.

1 nhận xét: