Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt

Cất cánh cùng đại lý vé Venus để có được các tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

đặc biệt nhất, các chuyến hành trình đảm bảo nhất.
Nước Anh là xứ sở của những sự kiện và công trình lịch sử, văn hóa đáng ngưỡng mộ và những con người mến khách. Từng thành phố lớn ở Anh quốc đều hiện diện các bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera danh tiếng. Du khách không thể bỏ lỡ cơ hội đến chiêm ngưỡng 5 điểm đến sau khi đặt chân đến tại xứ sở sương mù.

1. Tường thành Hadrian



Tường Hadrian do người dân La Mã tạo nên với mục đích bảo vệ che chắn thực địa địa của họ chống lại sự tấn công của các bộ lạc Scotland. Bức tường Hadrian trải dài 117 ki lô mét từ biển Iceland đến Bắc hải. Tường thành Hadrian được bắt đầu được xây dựng vào đầu thế kỷ thứ hai sau công nguyên, với sự chỉ đạo của đức vua La Mã . Bức tường được xây dựng trong vòng 6 năm. Hiện tại, tường thành này chỉ còn lại một số đoạn. Nhưng, bức tường vẫn nắm giữ các giá trị văn hóa ấn tượng

2. Tòa nhà Warwick



Tòa lâu đài Warwick được làm từ gỗ, được đức vua William xây dựng vào thế kỉ XI. Tới thế kỷ thứ 12, tòa lâu đài Warwick được trùng tu và xây dựng lại bằng đá. Trải qua hàng trăn năm chiến tranh tàn phá, cấu trúc bên ngoài của tòa nhà được củng cố vững chắc. Nơi đây mang đậm các đặc điểm đặc trưng nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Vào năm 2001, tòa nhà Warwick được du lịch Anh đưa tên vào danh sách top 10 lâu đài và công trình kỷ niệm bậc nhất ở đất nước Anh.

Các quý khách vui lòng liên hệ đại lý Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên các web để nắm giữ các tấm

vé máy bay đi Mỹ

giá thấp nhất nhé.

3. Công viên quốc gia District



Hồ District tọa lạc ở tỉnh Cumbria, Tây Bắc nước Anh. Đây là công viên cấp quốc gia lớn nhất tại xứ sở sương mù. Điểm thu hút ở công viên này chính là những khung cảnh ấn tượng của núi đồi và mặt nước. District là nơi tản bộ và leo núi ưa chuộng của thủ tướng nước Anh. Thường niên có hàng triệu du khách quốc tế đến đây nhìn ngắm.

4. Tòa tháp của London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, người ta dùng tòa tháp London làm một nhà tù. Nhưng trước đó, nơi đây là cung điện hoàng gia. Tháp London được phát hiện mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc chiến tranh Nooc-Măng của Anh quốc. Tháp London là “tòa tháp có ma” nổi tiếng nhất ở nước Anh. Du khách có thể biết đến nhiều câu chuyện huyền bí về những linh hồn lang thang trong tòa tháp .

5. Scotsworld


Scotsworld là một dãy nhiều các ngọn đồi thoai thoải nằm ở miền trung nước Anh. Độ cao lớn nhất của dãy đồi chính đạt 330 m. Khu vực này được biết đến bởi những ngôi nhà được xây dựng bằng bằng chất liệu đá. Nhiều người cho là Scotsworld xứng tầm địa điểm tiêu biểu cho thắng cảnh nước Anh.
Venus rất hân hạnh gửi đến các quý vị những tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng bay nổi tiếng nhất!

1 nhận xét: