Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay học sinh du học Đức ưu đãi đặc biệt

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Đức là đất nước có chất lượng đào tạo và giáo dục đứng đầu trên phạm vị toàn cầu và bằng cấp tại đây được chứng nhận trên nhiều nước trên toàn thế cầu.

Khi đặt mua vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Pháp

chỉ ó 6 bang ở Đức thu học phí, còn lại miễn phí hoàn toàn, học sinh, sinh viên được miễn hoàn toàn học phí hoặc học phí cực kỳ thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm ở giữa Châu Âu, gần Hà Lan, Pháp, Đan Mạch, Bỉ, Thụy Sỹ, Lúc - xăm - bua. Đức là một trong những thành viên sáng lập của EU và là nước đông dân nhất trong khối Liên Minh Châu Âu. Không những thế Đức còn là thành viên trong khối NATO và G8. Thủ đô, trụ sở chính của chính phủ nằm tại Berlin.

Chi phí học tập và, sinh hoạt ở thủ đô Berlin so với các thành phố khác là cực ký rẻ. Ví dụ để học tập vào trường ĐH Kinh tế & Luật ở Đức bạn sẽ tiêu 250 euro trong một học kỳ. Trong đó đã gồm tất cả tiền vé khi sử dụng những phương tiện giao thông công cộng, vì thế, sinh viên có thể di chuyển xung quanh thành phố mà không cần chi trả thêm phí nào khác, không những vậy nó còn gồm cả phí đóng góp và khoản phí quản lí của trường ĐH.Ngoài ra học sinh, sinh viên được chính phủ cho phép làm thêm 90 mỗi năm với mức lương trung bình 7 ơ rô/h hay vào khoảng 5040 Euro/năm. Với mức lương này, những du học sinh có thể tự trang trải sinh hoạt phí của mình.Sau khi tốt nghiệp các học sinh có rất nhiều cơ hội ở lại có việc làm tại Đức và nhà nước Đức luôn luôn tạo mọi điều kiện sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có ý định du học ở Đức thì bạn nên chuẩn bị kế hoạch một năm trước đó, vì tổ chức hành chính ở Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn tất tất cả thủ tục. Trên đây là những thông tin cho sinh viên Việt Nam có ý định du học tại Đức.Bên cạnh đó, các lễ hội đặc sắc.Ở những lễ hội đó, khách du lịch có thể hòa mình vào những điệu nhạc náo nhiệt và những điệu nhảy truyền thống của nước Đức xinh đẹp.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines

1 nhận xét: