Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi lớn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực Mỹ
Đất nước Mỹ là quốc gia với đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó phương thức chế biến và thưởng thức các đồ ăn ở Mỹ cũng hết sức đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, chúng ta có thể nhận ra các nét văn hoá ẩm thực Mỹ thông qua những đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ




Bữa sáng không được người Mỹ coi trong bằng các quốc gia phương Đông.Một phần vì họ muốn ăn kiêng, một phần vì họ bận bịu . Danh sách món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là một ly cà phê hoặc nước hoa quả ép dùng với bánh nướng phết bơ hạt dẻ, hoặc một ít sữa tươi với ngũ cốc. Những ngày cuối tuần, người ta hay làm những bữa sáng đầy đủ hơn gồm có bánh mỳ , nước hoa quả, trứng rán.Các bạn sẽ có dịp nếm thử các bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khiđặt mua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Pháp

tại đại lý máy bay Venus

2. Bữa ăn trưa




Tại Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ngắn từ 30 tới 60 phút. Bởi lẽ đó, cán bộ, nhân viên thường ăn tại công sở, các đồ ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản. Một số người chế biến đồ ăn trưa trước ở nhà nhưng suất ăn trưa quen thuộc nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong được phết với bơ, nước sốt, mù tạc và kẹp ở giữa là gà, thịt, phomat, cá hoặc sandwich lạnh được chế biến bởi phomat, đậu phụng, sốt, bơ, mứt, giăm bông cùng những lát thịt cừu, cá ngừ, cà chua, thịt bò nướng, gà tây, xà lách.

3. Cơm tối




Cơm tối coi là bữa ăn chính trong ngày và thường bắt đầu vào khoảng 6 giờ chiều. Bữa tối được chế biến bao gồm các món ăn: món chính, khai vị, món tráng miệng, đồ uống. Món khai vị phổ biến như bơ hoặc phomat, món trộn, bánh mỳ, soup; món chính gồm bò nướng, những món từ thịt cừu, gà, hải sản, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding nhân trái cây. Người Mỹ thường dùng rượu vang đỏ hay trắng, bia, soda, nước ngọt, sinh tố trái cây, coca cola trong các bữa tối.

1 nhận xét: