Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ với các ưu đãi hấp dẫn

Trải nghiệm cuộc sống tại nước Hoa Kỳ cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu những nét thu hút rất đặc biệt của những thành phố lớn thu hút những quan khách như San Francisco, New York, thành phố Los Angeles , thành phố Miami,...

1. New York




Nghĩ đến New York, quý khách thường tưởng tượng ngay tới dãy phố Wall sôi động, những bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tòa nhà Empire State chọc trời, tượng Statue of Liberty,... Bất kỳ du khách đến thăm nơi này cũng đều hào hứng khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union Square, ấn tượng sâu sắc khi nhìn thấy các nghệ sĩ, nhạc công đường phố, bất ngờ trước sự lộng lẫy của quảng trường Times Square. Toàn bộ những nét cuốn hút đó mang tới những cảm nhận rất khác chỉ có thể tìm thấy tại thành phố New York.

2. Los Angeles




Thành phố Los Angeles được nói đến nhiều bởi hai địa danh tham quan, du lịch nổi tiếng : vườn điện ảnh Hollywood cùng với bờ biển Venice Beach thơ mộng. Hollywood mê hoặc quan khách bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và sự danh tiếng của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Ngược lại, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với nét đẹp duyên dáng và lối sống khoáng đạt. Tới đây với các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Pháp

ta sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái.

3. Bờ biển Miami




Cuộc sống tại Miami được ví như một bài hát với tiết tấm vui tươi, nhộn nhịp, dù ngày hay đêm. Bãi biển Miami tràn ngập ánh nắng, đón mời nam thanh nữ tú tới từ mọi nẻo đường, thậm chí những trạm cứu hộ cũng được thiết kế và xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, khi trời tối rực rỡ bởi những ngọn đèn neon nhiều màu sắc, bỗng dưng trở thành một miền nước trong trẻo, đẹp tuyệt.

4. San Francisco




Hãy nhanh tay đăng ký

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu những nét đẹp rất hấp dẫn của thành phố San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, người ta sẽ đi dạo trong Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm biểu trưng cho thành phố Los Angeles - cây cầu cổng vàng. Còn trong những ngày trời âm u, bạn có thể đi thăm thú trên các xe điện – loại phương tiện truyền thống cho thành phố Los Angeles này hay tham gia một tour dạo quanh thành phố, nhìn ngắm những ngôi nhà dọc theo các sườn dốc của thành phố.

1 nhận xét: