Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Đức cùng ưu đãi lớn

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi luôn gửi tới những chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… giá đặc biệt nhất, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất các nhu cầu của các quý vị.
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ đồng hành với vị khách tham quan Trải nghiệm về nét cuốn hút của ẩm thực nước Đức: các đồ ăn thức uống đặc biệt, những nghệ thuật thưởng thức hấp dẫn của người Đức nhé.


Nước Đức ở chính giữa ở Châu Âu cũng là nơi giao nhau giữa nhiều nền văn hóa vì vậy văn hóa tại Đức rất phong phú với rất nhiều điều có nét riêng. Tiêu biểu như là phong cách ẩm thực thú vị hãy đồng hành cùng chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

tìm hiểu món ăn đặc trưng của đất Đức các bạn nha:

Món ăn truyền thống Xúc Xích Đức




Khi thưởng thức nền ẩm thực tại nước Đức không thể không thưởng thức xúc xích Đức món ăn hấp dẫn thực khách trên thế giới. Món này được chứng nhận xem như đặc trưng của phong cách ẩm thực nước Đức,bởi mùi thơm ngon của món xúc xích Đức hòa chung với mùi thơm nồng của những vại bia tươi hấp dẫn đã cuốn hút nhiều khách du lịch tới du lịch ở đây.
Nguyên liệu chủ yếu của món xúc xích Đức là thịt lợn, thịt bê, mỡ động vật xay, óc heo, thịt bò trộn cùng với những loại gia vị mù tạt, bột cà ri, ngũ vị hương...Tuy vậy ở vùng khác nhau sẽ có cách làm riêng biệt về công thức và pha trộn gia vị. Người Đức hay ăn kèm xúc xích với bánh mỳ tròn, bắp cải ngâm chua, khoai tây chiên hay đơn giản là nướng khi ăn thêm mù tạt, tương ớt, nước sốt cà chua.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong những thức ăn xuất hiện hàng ngày tại Đức. Hiện tại có khoảng 600 kiểu dáng khác nhau nhưng có ba loại chính: bánh mì trắng, bánh mì đen, bánh mì xám. Người Đức thường ăn kèm cùng với mứt, salad, xúc xích, phô mai, bơ. Bánh mì của Đức được làm bởi các loại ngũ cốc như: hạt hướng dương, hạt mè, hạt yến mạch. Có thể coi bánh mì là đặc trưng của phong cách ẩm thực ở Đức. Đó là món ăn đơn giản nhưng mang đậm đặc trưng dân tộc.

Bia Đức




Tại đất nước Đức một trong những lễ hội lớn nhất được tổ chức mỗi là lễ hội bia Oktoberfest thu hút rất nhiều du khách tham gia. Lễ hội Bia ở đất nước Đức không chỉ cuốn hút tại quy mô trong nước mà Lễ hội Bia đã hình thành đặc trưng văn hóa của nước này. Bia Đức luôn được yêu thích bởi nó luôn được đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao trong suốt quá trình làm ra sản phẩm. Những loại bia Đức bạn nên thưởng thức như Bitburger, Kristallweizen, Zwickelbier, Kellerbier.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

..: Asiana Airlines, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Cathay Pacific
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: