Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Nga cùng giá hấp dẫn nhất

Đại lý vé Venus chuyên cung cấp các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… giá chất lượng nhất, thời gian bay tốt nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách hàng.
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ đồng hành với bạn khám phá về nét cuốn hút của ẩm thực nước Nga xinh đẹp: các đồ ăn độc đáo, các phong cách thưởng thức hấp dẫn của cư dân đất nước Nga nhé.
Nền ẩm thực của Nga mang nhiều tính chất của các nét ẩm thực Phương Tây. Các loại thực phẩm với nguyên liệu chủ yếu hoa quả rừng, cá, thịt rừng xuất hiện rất nhiều trong món ăn hàng ngày cùng các đồ ăn chính là ngũ cốc. Những món ăn được làm bởi thịt gà, thịt gà, thịt heo cùng món canh được nấu từ hoa quả cũng không thể thiếu ở những bữa ăn tại Nga.

Bánh mì




Là một món luôn ở trên bàn ăn mỗi ngày của Nga. Ngoài ra bánh mì tại Nga còn đem ý nghĩa ý nghĩa là người đất nước Nga thường dành món bánh mì và muối để đãi tặng những vị khách quý. Ngoài những bánh mì thường thì bánh mì đen là món mà người Nga thường xuyên sử dụng thường ăn kèm với thịt heo, bơ, mứt, thịt bò.

Cá Hồi & Trứng




Trứng cá hồi và cá hồi là một thức ăn đã được người dân Nga ăn rất sớm trong những đồ ăn của mình. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá vàng, trứng cá đen, trứng cá đỏ. Sau khi được mang ra từ cá hồi sẽ được bảo đảm cẩn trọng và được ướp cùng muối và phân loại tỷ mỉ. Người Nga chia theo dạng và mức độ béo của trứng .

Rượu Vodka




Người dân Nga rất hãnh diện vì rượu Vodka là một thức uống đặc trưng đất nước Nga. Hầu hết người Nga chắc chắn cho rằng một loại cồn tinh chất không màu, không sắc, không vị. Người Nga sử dụng rượu để giữ ấm cơ thể vào các ngày mùa đông lạnh giá. Thành phần chủ yếu để làm rượu là khoai tây và các loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Japan Airlines, Cathay Pacific
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: