Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hàn Quốc cùng giá hấp dẫn nhất

Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với bạn Trải nghiệm về độc đáo ẩm thực Hàn Quốc: những đồ ăn thức uống độc đáo, những nghệ thuật ăn uống thú vị của cư dân Hàn nhé.

Đại lý vé Venus luôn luôn phân phối các loại vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi lớn, thời gian bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng giúp đỡ quý vị.

Đồng hành cùng vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Mở rộng hiểu biết về những đặc sản tuyệt vời của Hàn quốc các bạn nhé:


Đặc sản Kim chi truyền thống của nước Hàn




Có rất nhiều người khi nói tới nước Hàn Quốc thì hình dung ngay về món Kimchi, Kimchi là một trong nhiều món ăn độc đáo và dân dã chỉ có thể tìm thấy ở xứ Hàn. Kim Chi là một trong số thực phẩm hàng ngày điển hình của nền ẩm thực đất nước Hàn Quốc. Món Kim chi chế biến lần đầu vào thế kỷ thứ 7 chỉ là một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có hàng trăm loại cải muối phong phú. Nguyên liệu dùng để làm kim chi bao gồm: củ cải, cá mực, Cải thảo, hành, tỏi, Ớt,sò, tôm, gừng, các loại hải sản khác, đường, muối ăn. Món ăn Kim chi được công nhận là một trong năm thức ăn có ích cho sức khỏe nhất của thế giới. Nó được dùng cùng với nhiều độ đậm đà phong phú nó thường được dọn trên một cái đĩa phẳng. Kimchi là một món ăn không thể không có trong bữa ăn sum vầy của người dân xứ Hàn, nó là niềm vinh dự của người dân về nền ẩm thực phong phú ở xứ Hàn. Kim chi đưa tới hương vị tuyệt vời với những thực khách.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn nhanh nổi tiếng như ở Anh có Sandwich , ở Đức có hamburger và xúc xích thì với người dân xứ Hàn thì là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn là một trong các món ăn được ưa chuộng nhất ở xứ Hàn. Bibimbap chế biến ở tỉnh Jeolla ở phía tây nam đất nước Hàn Quốc từ những năm 1800. Thông thường thành phần chế biến cơm trộn Bibimbap là: cơm trắng, các loại rau, trứng, thịt. Điều nổi bật của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là rau diếp, rau bina, cà rốt, dưa chuột thái nhỏ, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Những thứ trên được trộn đều cùng nước xốt được làm từ ớt trước khi dùng. Thưởng thức món này, thực khách sẽ thấy được mùi vị ngọt thơm, săn chắc hấp dẫn của các loài thịt được nêm nếm hài hòa với các hương liệu, vị khó cưỡng của trứng chiên giòn rụng. Thật sự đây là một món ăn hấp dẫn, một món quà dành cho những du khách của nước xứ Hàn.


Đặc sản Bulgogi




Nhắc tới nghệ thuật ẩm thực nước xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua món Bulgogi , gắn với đời sống tinh thần và ẩm thực. Có nhiều loại Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Cùng với Kimchi Bulgogi là món ăn đã được chứng nhận nét văn hóa ẩm thực đặc biệt của xứ Hàn.Thịt bò được thái mỏng và được ướp dầu vừng, đường, tỏi, tiêu đen, sốt đậu nành, hành xanh sau đó đem nướng vỉ. Chính gia vị ướp trong bulgogi đã tạo nên cho món ăn mềm, thơm ngon, đậm đà và mang một mùi hương riêng biệt mà bất kỳ ai trong số chúng ta cũng có thể cảm thấy được.Đặc sản Bulgogi sẽ là một chọn lựa hấp dẫn dành cho bạn khi du lịch đất nước xứ Hàn xinh đẹp .

Mua vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay du học Mỹ

, Vé máy bay đi Anh khuyến mãi bất ngờ, hãy nhấc máy gọi tới phòng chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: