Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi lớn

Đại lý vé máy bay Venus luôn luôn cung cấp các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… ưu đãi lớn, đường bay tốt nhất, hỗ trợ mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp quý vị.
Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các du khách trải nghiệm những địa danh hùng vĩ ở các bờ vực độc đáo tại nước Hoa Kỳ. Bên cạnh các thành phố náo nhiệt ở đây còn nổi tiếng bởi những kỳ quan tự nhiên rất đẹp như Vùng Vực Bryce, Đại Vực ở khu vực cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope.

Đại Vực tại vùng cao nguyên Colorado




Vùng đất cao nguyên Colorado là một trong các vùng cuốn hút nằm tại khu vực Tây Nam ở đất nước Hoa Kỳ. Tổng diện tích của vùng cao nguyên này khoảng 340 nghìn km vuông. Nơi đây có trong mình những kỳ quan tráng lệ chính là Đại Vực. Đại Vực có chiều dài khoảng 450 km. Khoảng cách từ nơi cao nhất ở Vực tới điểm thấp nhất khoảng 1,8 ki-lô-mét. Nơi đây có các khối đá sắp xếp thành 2 hàng trải dài. Ở khoảng thời gian bình minh lên, khi ánh nắng tỏa xuống nơi đây trông với tấm thảm tôn lên vẻ đẹp tráng lệ ở vùng này. Vào khoảng thời gian hoàng hôn xuống cũng là thời điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope có vị trí tại khu vực Navajo thuộc bang Arizona. Nơi đây có nhiều chuỗi động dưới sự ảnh hưởng bởi nước mưa ăn mòn. Thời điểm tốt nhất để được chiêm ngưỡng là vào tháng 6 tới tháng chín mỗi năm. Lúc mặt trời tỏa ánh sáng xuống hang rực sáng thế giới của đá huyền ảo, tráng lệ, lung linh, lộng lẫy. Du khách sẽ được lọt vào vào thế giới cổ tích. Mỗi năm nơi đây hấp dẫn hàng trăm nghìn du khách tập hợp tại đây để sở hữu các bức ảnh hấp dẫn của cảnh quan thiên nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực thuộc vùng hướng Tây Nam tại bang Utah. Vực cuốn hút bởi các khối đá trông như những cây cột. Vùng vực Bryce có tên được đặt theo tên của một nhà thám hiểm người Scotland đã bước chân tới đây vào năm 1875. Vùng vực Bryce đã được công nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vùng vực Bryce nằm nơi có độ cao hơn 2700 m so với mức nước biển. Hàng năm Vực có hơn 200 ngày có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ thấp nên khi nước đóng băng trong những khe đá hình thành các khe nứt trên mặt đá. Những khe nứt to dần và tạo nên các tảng đá có hình dạng lạ mắt.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

, Pháp..: Japan Airlines, Korean Air, Quantas Airways, Indochina Airlines, Aeroflot, Singapore Airlines
Số máy đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: