Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hà Lan cùng khuyến mãi lớn

Đại lý vé Venus luôn dành tặng các quý vị những loại vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… giá chất lượng nhất, đường bay thích hợp nhất, hỗ trợ mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ quý khách .
Đến với nước Hà Lan – nơi của những chiếc cối xay gió khổng lồ và những vườn hoa tulip vô cùng đẹp tuyệt hay hệ thống kênh đào chằng chịt ở thành phố Amsterdam. Bên cạnh đó người dân ở đất nước Hà Lan vô cùng vui vẻ và rất quý khách và là nơi rất có nền lịch sử và văn hóa đa dạng gồm có Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera, Viện bảo tàng cuốn hút rất đông khách du lịch cả trong và ngoaì nước.
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng quý vị Trải nghiệm các địa điểm du lịch đẹp của đất nước xứ sở cối xay gió.

Làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tự mình ngắm cảnh nhiều chiếc cối xay gió quay chầm chậm ở bên cạnh bờ sông Zaanse Schans cách thành phố ít nhất ba mươi phút ngồi trên xe bus. Bây giờ tại ngôi làng Zaanse Schans lưu giữ mười ba chiếc cối xay gió trong số đó có 6 cái có niên đại khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này có mục đích rất đặc biệt người Hà Lan. Họ rất hãnh diện vì những chiếc cối xay gió đã khai sinh đất nước Hà Lan.

Kênh đào Amsterdam


Không chỉ thu hút du khách bởi các chiếc cối xay gió khổng lớn hay những vườn hoa tulip sặc sỡ mà nơi đây còn hấp dẫn hàng triệu khách du lịch một năm bởi mạng lưới kênh rạch như mạng nhện của thủ đô Amsterdam.


Mạng lưới kênh đào tại Hà Lan được dựng ở thế kỉ thứ 17 với 3 kênh chính là Herengracht, Prinsengracht, Keizersgracht, với hệ thống kênh rạch này đã tạo thành lá chắn chắc chắn bảo vệ thành phố thoát khỏi sự xói món của dòng nước biển. Nơi đây đã được UNESSCO lựa chọn là Di sản thế giới từ năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được cho là một điển hình của đất nước Hà Lan. Tulip được gieo trồng rất dày ở vườn Keukenhof. Vườn Keukenhof được cho là vườn hoa lớn nhất thế giới và tổng diện tích khoảng 30 ha. Với hàng chục nghìn bông hoa rực rỡ sẽ tạo cho du khách vẻ đẹp thơ mộng và quyến rũ


Ở Keukenhof có nhiều con suối chảy rì rào, những hồ nước thơ mộng và những tán cây với chiều dài đa dạng hòa lẫn với các đóa hoa Tulips, Dahlias, Hyacinths, Begonias, Lilies, Daffodils đã hình thành ở vườn hoa Keukenhof một nét tuyệt vời mà không ở đâu trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Không những thế, ở đây có các đoạn đường đi mòn được trang trí những tượng làm từ đồng nhỏ xíu biểu tượng của tình yêu và những khu giải trí dành cho trẻ em...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây ở phía Đông Nam của Gelderland. Hoge veluwe là vườn quốc gia có tổng diện tích rất rộng. Trong vườn quốc gia có khá nhiều cánh nguyên sinh mà con người vẫn chưa khám phá tới và những đồi cát, cao nguyên xanh rờn. Đặc biệt tại đây có viện bảo tàng Kroller là điểm trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không cung cấp

Vé máy bay Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Air France, Japan Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

1 nhận xét: