Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Cùng đồng hành với các vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi nhiều nhất thử qua vương quốc những món ngon phổ biến của Mỹ hiện đại quý khách hàng nha.



Bên cạnh các công trình kiến trúc ngoạn mục, cảnh sắc thiên tạo đẹp xinh thì văn hóa ẩm thực tại nơi đây cũng là một nhân tố hấp dẫn quan khách năm châu. Các quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Các đặc sản ẩm thực của nước Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel – món khai vị nấu từ nước chanh, tỏi, vừng, đậu xanh và dầu ô liu,... Rất được yêu chuộng ở Mỹ. Đồ ăn ngon lành này có phương thức chế biến rất đơn giản, chỉ cần cho đậu tắt đã xay mịn, trộn đều với những nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, vo lại thành những viên vừa ăn và cuối cùng là chiên đến khi chúng chuyển sang màu vàng nâu đẹp mắt là được. Với chỉ mấy bước đơn giản, món Falafel tuyệt vời đã được hoàn thành. Falafel thật sự là một món ngon tốt cho sức khỏe, một lựa chọn đúng đắn cho vị khách tham quan.



Bánh Pizza Mỹ
Những nguyên liệu làm nên món ăn ngon tuyệt này gồm: cà chua, phô mai, bột mì bên cạnh đó là một vài loại thực phẩm tươi sạch như: hải sản, thịt gà, thịt bò, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự phối hợp tuyệt vời này đưa đến mùi vị hấp dẫn, làm quan khách luyến lưu mãi. Pizza là món ngon được các cư dân Mỹ cùng với các khách tham quan năm châu ưa chuộng nhất.

Burrito
Bánh Burrito là bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Bên cạnh các thực phẩm chính đó, món burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, pho mát, kem chua, thịt bò, lợn, gà,... Và cuốn lại và thưởng thức. Món ăn này là sự kết hợp của nét đặc sắc của ẩm thực Mexico và Mỹ.



Để đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

các bạn có thể sử dụng dịch vụ hàng không của: Eva Air, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, China southern airlines,…

1 nhận xét: