Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá ưu đãi nhất

Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên gửi đến các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… giá tốt nhất, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý vị.
Với bài viết lần này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng với các vị khách du lịch khám phá về những địa danh thú vị ở tiểu bang California. Bên cạnh các thành phố náo nhiệt California còn nổi tiếng vì các cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp. Có những địa điểm mang một cảnh thơ mộng, nên thơ, lãng mạn, thanh bình lại có những cảnh đẹp đem lại sự ngạc nhiên bởi các điểm hùng vĩ.

Công viên quốc gia Yosemite




Yosemite thuộc tại phía Bắc California nằm trong top những công viên quốc gia có phong cảnh thiên nhiên nổi tiếng và đẹp nhất tại Hoa Kỳ. Tại Yosemite phô bày với bức họa tự nhiên với tập hợp của những dãy núi, thác nước lớn, sông, thung lũng. Không những thế Yosemite được điểm bởi các dòng sông bao phủ bởi băng tuyết trong kỷ băng hà, thuộc vùng trung tâm tại Yosemite vô cùng lôi cuốn

Thung lũng Chết




Thung lũng hay Vườn quôc gia thung lũng chết là nơi có núi non hiểm trở nhất của California. Tuy nhiên nhiệt đô cao đã khiến nơi đây biến thành sa mạc đẹp và lạ mắt. Thung lung chết được tô điểm thêm với đồi cao, đụn cát rộng, đất đai khô nẻ, hồ nước ít hơn mực nước biển hình thành một cảnh quan tự nhiên lôi cuốn.

Hồ Tahoe




Đối với các khách du lịch yêu thích thiên nhiên thì hồ Tahoe là một điểm du lịch hoàn hảo với cảnh quan hấp dẫn. Vào khoảng thời gian mùa hạ hồ là một khu vực dành cho người đi thuyền và tắm lội. Trong khi đó mùa lạnh tạo ra một nơi tuyệt vời cho hoạt động trượt tuyết.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay du học Hà Lan

..: Indochina Airlines, Singapore Airlines, Korean Air, Japan Airlines, Aeroflot, Quantas Airways Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

1 nhận xét: