Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay du học Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé máy bay Venus - phòng vé máy bay cung cấp

Vé máy bay Tết 2016

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá ưu đãi nhất, sẽ mang tới các thông tin du học quan trọng nhất đối với du học sinh khi học tập tại nước Mỹ nha



Ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có nguyện vọng học tập tại Mỹ. Đồng hành cùng phòng vé Venus tìm hiểu các lý do tạo nên sự hấp dẫn của đất nước du học nhé.

Nội dung chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo án của tất cả các trường học tại Mỹ được tạo ra để trợ giúp các học viên được phát triển song song với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều đó được thể hiện cụ thể thông qua những môn học bắt buộc. Các học sinh, sinh viên được đề nghị đăng ký những môn học bắt buộc thuộc những lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, xã hội,... Chương trình đào tạo này giúp cho sinh viên, học sinh những hiểu biết cơ bản về những lĩnh vực tri thức khác nhau. Bởi vậy, các học sinh, sinh viên có tri thức cần thiết để sống và làm việc tốt hơn trong tương lai.



Những sự kiện ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo các điều kiện thuận lợi nhất cho những học sinh, sinh viên tiếp cận với các hoạt động, chương trình ngoại khóa, làm cho các sinh viên có trách nhiệm hơn với những hoạt động của cộng đồng, đồng thời, tư dưỡng cho bản thân sự năng động, tự tin. Ở những trường học Mỹ có rất nhiều đoàn, hội sinh viên như: tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi, hội sinh viên quốc tế,... Những tổ chức khác nhau với mục tiêu hoạt động không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa nhân văn là giúp các học viên, sinh viên năng động hơn trong môi trường học tập toàn cầu.

Việc làm bán thời gian
Những sinh viên, học sinh Việt Nam có thể tìm kiếm các việc làm thêm vừa sức, thích hợp với hạn chế thời gian là 20 giờ / tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Điều này tạo điều kiện cho những học sinh, sinh viên Việt Nam có thể đi làm thêm để trang trải cho chi phí sinh sống và học tâp và cũng là cơ hội để các học sinh, sinh viên trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Hy vọng rằng các thông tin du học phía đây bổ ích đối với học viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Ưu đãi lớn xin kính chúc cho hành trình du học của các du học sinh may mắn và suôn sẻ.

Đại lý vé Venus sẽ rất vui mừng được phục vụ bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi lớn.

Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Japan Airlines, Singapore Airlines, Quantas Airways, Korean Air, Indochina Airlines, Aeroflot
Liên hệ mua Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khuyến mãi lớn qua số điện thoại: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: