Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Trong tay vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

với những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

, giá ưu đãi hấp dẫn nhất thưởng thức đồ ăn ngon nổi tiếng của Mỹ năng động nha.
Cùng với các kiến trúc ngoạn mục, cảnh quan tự nhiên đẹp tươi thì nghệ thuật ẩm thực tại xứ sở này cũng góp phần hấp dẫn quan khách quốc tế. Các quý khách hàng đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Nét độc đáo ẩm thực Mỹ

Món Falafel





Falafel – món khai vị được chế biến từ dầu ô liu, tỏi, đậu xanh, nước chanh và vừng,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách làm nón ăn này không hề cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay mịn, trộn cùng các nguyên liệu còn lại, cho gia vị vừa vặn, viên lại thành những viên nhỏ và để hoàn thành món này bạn chỉ cần rán đến khi chúng giòn là được. Với chỉ một vài công đoạn đơn giản, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Falafel thực sự là một suất ăn ngon miệng, một chọn lựa đúng đắn cho các du khách.

Pizza Mỹ





Những thành phần tạo ra món ăn hấp dẫn này bao gồm: bột mỳ, cà chua, phô mai cùng một loại nguyên liệu sạch tươi khác nhau như: thịt gà, thịt bò, hải sản, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa quyện tuyệt vời này mang tới hương vị hấp dẫn, làm quan khách không thể quên. Pizza là đặc sản được các cư dân Mỹ cùng với những du khách ưa thích nhất.

Burrito




Bánh cuộn Burrito – loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là đậu. Bên cạnh các nguyên liệu chính đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, thịt lợn, gà, bò,... Và cuốn lại để thưởng thức. Burrito này là sự hòa trộn của nét đặc biệt của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico.
Phòng vé máy bay Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, của các hãng dịch vụ bay nội địa và ngoại địa: Air Asia, China Southern Airlines, Air France, British Airways, VietNam Airlines, Eva Air...

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

1 nhận xét: