Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Nga với giá hấp dẫn nhất

Khám phá nhịp sống tại thủ đô Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là giáo dục, kinh tế, tài chính, trung tâm chính trị, giao thông vận tải hàng đầu . Hình ảnh biểu trưng của thành phố là chàng kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang nghênh chiến rồng.


Mátx - cơ - va là một thành phố sâu lắng, gìn giữ gần một nghìn năm lịch sử anh dũng của dân tộc Nga. Từng vị khách tham quan đến đây hẳn là sẽ có những xúc cảm, niềm yêu thích khác nhau khi được ngắm nhìn tận mắt nét đẹp của những di tích lịch sử lâu đời, các địa danh lịch sử nổi tiếng, các cung điện sơn son thếp vàng,...

Ghé thăm Moskva cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, điểm đến trước hết để các du khách tới ngắm nhìn là một khu liên hợp viện bảo tàng, cung điện, nhà thờ lớn, quảng trường,... Với các nét kiến trúc mới lạ mang nhiều dấu ấn lịch sử ngay trong trung tâm Moskva.


Cung điện Kremlin




Cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Moscow, trên ngọn một quả đồi với chung quanh bởi những bức thành gạch cao với hai mươi ngọn tháp. Khu kiến trúc ấy bao gồm các cơ quan chính phủ, viện bảo tàng, cung điện, nhà thờ,... Mỗi công trình là những thực thể xinh đẹp gắn bó với những thời kỳ lịch sử của quốc gia Nga.

Ở chính giữa điện là cung điện Amoury, thời điểm hiện tại là khu bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày những kỷ vật quý báu của Hoàng tộc ngày xưa khăn choàng nạm trang sức giá trị, các cỗ xe ngựa cho tới mũ miện nạm kim cương,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nước Nga sở hữu tương đối nhiều nhà thờ lớn nguy nga và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Trong đó, tòa nhà thánh St.Basil"s là đại diện tiêu biểu và đặc biệt nhất. Tòa nhà thánh lớn St.Basil"s tọa lạc cạnh Quảng trường đó, chung quanh là gần chục thánh đường nhỏ, xây dựng với vật liệu gạch với kiểu kiến trúc dạng tháp.

Mỗi nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với những sắc nổi bật và các chi tiết khác nhau, tạo nên những kiệt tác kiến trúc cực kỳ đặc sắc.

Bên cạnh các điểm đến, du khách với

vé máy bay Nga

có thể thực hiện chuyến thám hiểm thế giới dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Mỗi ga xe tầu điện ngầm ở Moscow đều được lát bằng đá hoa cương với nhiều các hàng trang hoàng với những kiệt tác hội họa nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Indochina Airlines, Quantas Airways, British Airways, Japan Airlines, Singapore Airlines, Korean Air
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: