Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay du học Mỹ cùng ưu đãi lớn

Đại lý vé máy bay Venus - phòng vé máy bay phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi lớn, hôm nay sẽ mang đến các bạn thông tin quan trọng về điều kiện giáo dục khi nghiên cứu và học tập ở nước Hoa Kỳ nha



Ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có mơ ước học tập ở Hoa Kỳ. Cùng tìm hiểu những lý do tạo nên sự thu hút của hệ thống giáo dục của Mỹ nhé.

Chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo án hệ thống giáo dục Mỹ được biên soạn với mục tiêu giúp những học viên được tiếp nhận kiến thức và hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này thông qua những môn học bắt buộc. Học viên được yêu cầu đăng ký một số môn học bắt buộc thuộc các lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, xã hội,... Chương trình học như vậy làm cho các sinh viên những hiểu biết khái lược về các mảng tri thức khác nhau. Nhờ vậy, các học viên có được kiến thức nền tảng để có được cuộc sống vật chất,và tinh thần tốt đẹp hơn trong tương lai.



Các chương trình ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn đưa ra các cơ hội thuận lợi nhất cho các học viên tiếp cận với những chương trình ngoại khóa, giúp các bạn học viên, học sinh sôi nổi, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn đối với các hoạt động chung của cộng đồng. Có rất đoàn, tổ chức sinh viên tại Mỹ như: hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế,... Những tổ chức khác nhau với mục tiêu hoạt động khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa nhân văn là giúp học sinh, học viên dễ dàng hòa nhập và năng động hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm bán thời gian
Các học sinh du học Việt Nam có cơ hội tìm kiếm các việc làm thêm không hề nặng nhọc, phù hợp trong hạn chế thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong năm học và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Các chính sách này tạo điều kiện cho các học sinh du học Việt Nam có thể đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng là những cơ hội để các học sinh, sinh viên trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Phòng vé máy bay Venus hy vọng rằng những thông tin phía đây bổ ích đối với học sinh. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

,... Khuyến mãi lớn kính chúc cho dự định du học của các bạn sinh viên, học sinh suôn sẻ và may mắn.

Đại lý vé Venus rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi bất ngờ.

Liên hệ đặt

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

khuyến mãi hấp dẫn qua số điện thoại: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

1 nhận xét: