Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với giá khuyến mãi nhất

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất nếm thử thế giới những đồ ăn ngon nức tiếng của đất nước Mỹ sôi động nha.



Cùng với những kiến trúc đồ sộ, phong cảnh tự nhiên hấp dẫn thì văn hóa ẩm thực tại đất nước này cũng góp phần cuốn hút du khách bốn phương. Các quý khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới đại lý vé Venus chúng tôi để tham gia các hành trình trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá tốt nhất.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Nét đẹp ẩm thực Hoa Kỳ

Món ăn Falafel
Falafel là món khai vị được nấu từ dầu ô liu, nước chanh, tỏi, đậu xanh và vừng,... Rất phổ biến ở Mỹ. Món ẩm thực này có cách thức chế biến không hề cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay nhuyễn, trộn đều với những nguyên liệu còn lại, cho gia vị vừa vặn, tạo hình thành các viên vừa ăn và cuối cùng là rán đến khi chúng chuyển sang màu vàng ruộm là được. Với chỉ mấy công đoạn dễ dàng, món Falafel thơm ngon đã được hoàn thành. Món ăn này quả sự là một suất ăn tốt cho sức khỏe, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách.



Bánh Pizza Hoa Kỳ
Các thành phần tạo nên đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này gồm: phô mai, bột mỳ, cà chua cùng với những loại thành phần bổ dưỡng khác nhau như: thịt bò, hải sản, thịt gà, nấm tươi, lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự kết hợp bổ dưỡng này đưa tới mùi vị hảo hạng, làm du khác say mê. Pizza là đặc sản được các cư dân Mỹ cùng với các khách du lịch năm châu yêu mến nhất.

Burrito
Bánh cuốn Burrito – bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, hạt đỗ hoặc gạo. Bên cạnh những loại thực phẩm thường gặp đó, burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, gà, lợn, bò,... Và cuốn lại để thưởng thức. Burrito này là sự kết hợp của nét đặc sắc của ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để mua vé máy bay đi Mỹ, các bạn có thể sử dụng dịch vụ hàng không của: Eva Air, Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines,…

1 nhận xét: