Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của Mỹ
Đất nước Mỹ là đất nước văn hóa và sắc tộc đa dạng, do đó cách nấu nướng và thưởng thức ẩm thực ở Mỹ cũng tương đối đa dạng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhất định những phong cách ẩm thực Mỹ thông qua những đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng bằng những quốc gia Phương Đông. Phần . Những món ăn hay gặp nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là bánh nướng với mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) dùng với nước trái cây ép hoặc một ly cà phê, hoặc một ít ngũ cốc với sữa tươi. Những ngày cuối tuần, người Mỹ hay làm những bữa sáng đầy đủ hơn gồm có trứng rán, bánh mỳ , nước ép hoa quả. Quý vị sẽ có dịp thưởng thức các bữa ăn theo phong cách Mỹ khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ở Venus

2. Bữa trưa





Giờ nghỉ trưa ở các doanh nghiệp và tổ chức tại Mỹ thường chỉ từ 30 đến 60 phút. Do đó, nhân viên thường dùng bữa ngay tại công sở, những đồ ăn cũng rất đơn giản và nhanh gọn.
Một phần cán bộ chuẩn bị bữa ăn trưa trước tại nhà nhưng bữa trưa quen thuộc nhất của nhiều người Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, có nước sốt, mù tạc, bơ và ở giữa là phomat, cá, gà, thịt, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm với phomat, mứt, bơ, đậu phụng, giăm bông, sốt cùng với những miếng mỏng thịt cừu, cá ngừ, thịt bò , xà lách, gà tây, cà chua.

3. Cơm tối





Cơm tối là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào khoảng 18 giờ. Bữa ăn tối bao gồm một số món: món chính, khai vị, tráng miệng, thức uống. Những món khai vị thường gặp như bơ, bánh mỳ, súp, món trộn; món chính gồm bò nướng, các món từ thịt gà, hải sản, vịt, cừu; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường thưởng thức bia, rượu vang trắng hay đỏ, soda, coca cola, nước ép hoa quả, nước ngọt có gas vào những bữa tối.
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: