Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Trong tay vé máy bay đi Mỹ cùng giá đặc biệt nhất

Đồng hành cùng với những vé máy bay đi Mỹ, [B][URL="http://vemaybayvenus.Com/ve-may-bay-di-my-gia-re//"]vé máy bay đi Mỹ giá rẻ[/URL][/B], giá ưu đãi đáng ngạc nhiên nhất khám phá thế giới những đồ ăn ngon nức tiếng của nước Mỹ hiện đại nhé.
Ngoài những công trình thế kỷ hoành tráng, phong cảnh thiên phú đẹp xinh thì các đặc sản ẩm thực tại xứ sở này cũng là một nhân tố hấp dẫn quan khách . Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến phòng chăm sóc khách hàng của phòng vé máy bay Venus để tới nếm thử các đặc sản ẩm thực với tấm vé máy bay đi Mỹ, [B][URL="http://vemaybaydimygiatot.Com/"]vé máy bay đi Mỹ giá rẻ[/URL][/B] ,.. Giá ưu đãi hấp dẫn nhất.

Nét hấp dẫn ẩm thực của nước Mỹ

Món khai vị Falafel


[CENTER] [IMG]http://1.Bp.Blogspot.Com/-SUQrCognc4Y/VSOjt4fLSbI/AAAAAAAABEQ/Otmx38Ylzcc/s1600/2.Jpg [/IMG] [/CENTER]


Falafel – món khai vị được nấu từ vừng, tỏi, nước chanh, dầu ô liu và đậu xanh,... Rất được ưa thích ở Mỹ. Cách chế biến nón ăn này rất dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh trộn với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, vo lại thành những miếng vừa ăn và đem chiên giòn. Với chỉ vài bước dễ dàng, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Đây thực sự là một món quà ngon miệng, một chọn lựa tuyệt vời cho các du khách.

Pizza Mỹ


[CENTER] [IMG]http://4.Bp.Blogspot.Com/-BFxy7tcPA44/VSOjxkzfJeI/AAAAAAAABEw/1B3BxilYPcw/s1600/8.Jpg [/IMG] [/CENTER]


Các nguyên liệu tạo nên món ăn ngon tuyệt này bao gồm: bột mỳ, cà chua, pho mát đặc biệt là các loại thực phẩm tươi sạch như: hải sản, thịt bò, thịt gà, lạp xưởng, dăm bông, nấm , xúc xích,... Những sự hòa trộn tuyệt vời này mang tới mùi vị đặc biệt, làm say lòng du khách. Pizza là đồ ăn được các cư dân Mỹ cùng với những du khách bốn phương ưa thích nhất.

Bánh Burrito


[CENTER] [IMG]http://4.Bp.Blogspot.Com/-djPkPg_iCtg/VSOjpDxtAzI/AAAAAAAABDg/uquyLVzk2Gw/s1600/12.Jpg [/IMG] [/CENTER]

Bánh cuốn Burrito là loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc đỗ. Ngoài những loại thực phẩm thường gặp đó, bánh burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, kem chua, bơ, thịt lợn, gà, bò,... Và cuộn tròn lại để thưởng thức. Món ăn này là sự kết hợp của nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực Mexico và Mỹ.
Đại lý vé Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ, của các hãng dịch vụ hàng không nội địa và ngoại địa: Vietnam Airlines, Air France, Japan Airlines, British Airways Russian, Asiana Airlines, Qatar Airways...

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

1 nhận xét: