Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá rẻ nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là một hợp chủng quốc với đa dạng về văn hóa và sắc tộc, vì vậy cách thức nấu nướng và thưởng thức các đồ ăn của người dân Mỹ cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, văn hóa ăn uống Mỹ có thể được gọi tên ở bất cứ nơi nào với những đặc trưng riêng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng giống bữa sáng ở các nước Phương Đông. Phần . Danh sách món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là đôi chút sữa tươi và ngũ cốc hay bánh nướng với bơ hạt dẻ ăn cùng với cà phê hay sinh tố . Những dịp cuối tuần, người Mỹ thường làm các bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn gồm có bánh mì nướng, nước ép hoa quả, trứng rán. Các bạn sẽ có dịp thưởng thức những bữa ăn kiểu Mỹ khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

của Venus

2. Bữa trưa





Tại Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ít chỉ từ 30 tới 60 phút. Do đó, đối với những nhân viên, bữa trưa thường được dùng tại công sở, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản.
Nhiều người đi làm chế biến thức ăn trưa ở nhà nhưng thường thì bữa trưa của người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong được phết với bơ, nước sốt, mù tạc và ở giữa là thịt, cá, phomat, gà, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm với phomat, bơ, giăm bông, sốt, đậu phụng, mứt và các miếng mỏng thịt cừu, cà chua, gà tây, cá ngừ, thịt bò , xà lách.

3. Bữa ăn tối





Đây là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào lúc 6 giờ tối. Bữa tối được làm gồm các đồ ăn: khai vị, món chính, thức uống, tráng miệng. Các món khai vị thường thấy như bơ hoặc phomat, bánh mỳ, salad trộn, súp; món chính có thể là bò beefsteak, các món từ thịt vịt, hải sản, cừu, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding trái cây, kem. Người Mỹ thường uống bia, nước ngọt, nước trái cây, vang đỏ hay trắng, coca cola, soda vào các bữa tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

: Indochina Airlines, Quantas Airways, Aeroflot, Japan Airlines, Singapore Airlines, Korean Air
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

1 nhận xét: