Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đặt mua vé máy bay Nhật khuyến mãi hấp dẫn

Cùng với những món ngon thường thấy như mì ramen, món tempura rán, gỏi cá sashimi, mì udon , tại Nhật Bản yêu dấu còn có những món ăn ngon khác cũng hấp dẫn không kém. Dưới đây, phòng vé chất lượng Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

cực rẻtrân trọng nêu tên thêm một số món ăn bổ dưỡng trong văn hóa ẩm thực độc đáo của đất nước Nhật Bản xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




lẩu Nhật là ẩm thực nổi tiếng rất được yêu thích ở Nhật vào mùa đông, được làm bởi thịt bò, thịt gà, rau củ, hải sản. Lẩu Nhật được mà thức ăn được nấu chín bằng nồi canh hầm để trên mặt bàn. Thành phần món ăn được xếp trên đĩa phẳng để cho mỗi người tự ăn món mình thích. Nabe là món ăn ngon rất độc đáo. Cả nhóm bạn sẽ sum họp bên nhau, cùng gắp các loại hải sản, rau, thịt vào nồi canh hầm, đợi một lát cho chúng vừa ăn, tiếp tiếp theo lấy ra và nếm thử. Và khi đã ăn hết thịt và rau, người dùng có thể thả thêm mì sợi vào nồi sau đó tiếp tục thưởng thức cũng khá tuyệt vời. Món ăn này giúp cho mọi người có dịp được ngồi sum họp bên nhau, gắn bó với nhau hơn chính vì vậy mà thêm niềm vui trong những ngày mùa đông giá rét.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các món ăn hấp dẫn của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Vào các ngày hè nóng bức bạn vẫn băn khoăn khi lựa chọn những món ăn mình yêu thích thì Nagashi Soumen- món ngon được yêu thích nhất. Một số loại mì khác, mỗi khi làm hoàn thành thì được trình bày trong tô hay đĩa, tiếp theo sẽ được bưng đến tận tay thực khách, thực khách chỉ việc đợi đến khi mì được làm . Riêng với mì ống trúc Nhật Bản thì hầu hết mọi người khi muốn ănthử mì, sẽ đứng hoặc ngồi chạy dọc theo một cái máng một thân tre dài. Sau đó người phục vụ sẽ cho 1 dòng nước mát lạnh chảy dài từ trên cao đầu ống tre xuống, kế đến, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi dọc theo dòng nước, rất thú vị. Khi đó các người ngồi dọc theo máng tre chỉ cần dùng một đôi đũa của mình cố gắng vớt những vắt mì đang từ từ hướng đến. Lúc này chỉ cần khéo léo một chút thì mọi người có thể đón được rất nhiều mì của dòng nước của chiếc máng tre ấy. Sau khi có mì trong tay, lúc này ta chỉ việc nhúng mì trong nước chấm và nhắm nghiền mắt để thưởng thức mùi vị thơm ngon của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Thịt hầm rau củ kiểu Nhật là món ăn mang đậm nét văn hóa truyền thống và góp phần rất nhiều trong những bữa ăn gia đình sum họp của người Nhật Bản. Món thịt hầm rau củ kiểu Nhật rất giàu protein và carbohydrate. Lúc hầm, thả thịt bò, cà rốt, cá, khoai tây, rượu mirin, dấm gạo vào hầm cùng một lúc. Hầm xong, người ta cũng có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi đi picnic.

Vé máy bay Nhật

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Liên hệ số điện thoại để đặt mua vé máy bay Nhật: (04) 858 555 72/ 0914 642 785/ (04) 627 33 568

1 nhận xét: