Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những nét đặc trưng của mùa thu tại xứ sở hoa anh đào

Các chiếc vé máy bay đi du lịch Nhật giá hấp dẫn của đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật giá rẻ là lựa chọn đúng đắn cho quý vị để đến với đất nước Nhật Bản, khám phá những cảnh sắc tự nhiên ấn tượng nhất.

Vào mùa thu, khắp mọi nẻo đường của Nhật Bản đều đang vào mùa của những cây lá đỏ. Từ đầu tháng 9 cho tới hết tháng 11 hàng năm là quãng thời gian tuyệt vời để du khách đến thăm quốc gia Nhật Bản. Cảnh tượng thiên nhiên mùa thu đem tới cho các bạn các cảm nhận hết sức đáng nhớ.

Các danh thắng mà du khách không thể bỏ qua khi tới với Nhật Bản:

Công viên Rikugi-en thơ mộng



Mùa thu là thời gian Rikugi-en khoác lên mình sắc đỏ của những cây lá phong, ấy cũng chính là thời điểm thích hợp để chúng ta tham quan và du lịch quốc gia Phù Tang cùng với phòng bán vé máy bay Nhật giá rẻ , bán vé máy bay Nhật Venus. Công viên Rikugi-en xinh đẹp và hấp dẫn với những hồ nước xanh trong, các chiếc cầu uốn mình như những dải lụa, các rừng cây nhuộm sắc vàng rực. Khách du lịch có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc của Rikugi-en ngay giữa lòng thủ phủ Tokyo. Rikugi-en là nơi thu hút khách du lịch, nằm ở thủ phủ Tokyo được xây dựng vào năm 1702, dưới thời Edo.

Du ngoạn trên sông Hozu



Vào mùa lá đỏ, con sông Hozu dường như đặc biệt hơn rất nhiều. Khi tham quan nơi đây, du khách đừng bỏ qua may mắn được ngồi trên chiếc thuyền nhỏ xinh, xuôi theo dòng sông Hozu thưởng thức cảnh đẹp tự nhiên nên thơ của những khu rừng lá đỏ xinh đẹp. Sông Hozu là một dòng chảy xanh trong thuộc ở phía Tây của thủ đô xưa kia của Nhật.

Ngôi làng Hida Takayama



Nằm ở tỉnh Gifu, Nhật Bản, Hida Takayama trước đây từng là một thị trấn vay quanh dãy thành cổ nên khi tới đây du khách sẽ tưởng chừng như mình lạc vào thời xưa bởi các căn nhà cổ kính cùng những đồ ăn truyền thống đặc trưng. Không chỉ có thế các công trình chùa chiền nằm giữa khung cảnh thiên nhiên rực rỡ chắc chắn là một điểm đến độc đáo dành cho bạn.

Đặt vé máy bay giá ưu đãi bất ngờ, hãy nhanh tay liên hệ tới hotline của phòng bán vé máy bay Nhật, vé máy bay du lịch Pháp  : (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: