Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Khám phá nền ẩm thực quốc gia Nhật Bản

Đặt chân đến thủ phủ Tokyo cùng Phòng bán vé máy bay đi Nhật Venus để tận hưởng các đặc sản ẩm thực nổi tiếng.

Mỗi năm, Thủ phủ Tokyo phát triển và quyến rũ, đón chào hàng triệu du khách khu vực và quốc tế. Thủ đô Tokyo để lại ấn tượng mạnh mẽ trong trái tim những vị khách tham quan, du lịch với sự đan xen giữa hiện đại và hơi hướng truyền thống. Hơn tất cả, thủ đô Tokyo còn thu hút những du khách bởi những món ngon danh tiếng cùng với nền ẩm thực độc đáo.

Sushi


Sushi là món ăn được làm từ phần thịt cá tươi ngon, được bày biện hấp dẫn với một chút cơm ở phía dưới và miếng cá hình vuông được cho lên trên. Bất cứ nơi đâu cũng không có được hương vị Sushi ấn tượng và độc đáo như ở những tiệm ăn của thành phố Tokyo. Những du khách đặt chân đến thủ phủ Tokyo đừng quên thưởng thức món đặc sản sushi hấp dẫn danh tiếng này nhé. Đồng hành cùng với đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay Nhật Venus trong chuyến đi tới đất nước Nhật để dùng vô số đồ ăn thực sự ngon ở nước Nhật.

Món Chirashi-don


Chirashi-don là món ăn đan xen giữa vị dẻo thơm của cơm gạo tẻ với vị ngọt của cá tươi. Cá cùng với cơm trước hết được đảo đều cùng với dầu đậu nành và mù tạt, sau đó là trộn với các loại rau củ. Phương pháp thưởng thức Chirashi-don của người Nhật Bản cũng rất độc đáo, trước nhất, họ sẽ ăn một mình món cơm trộn như vậy rồi sau đó múc thêm một phần soup vào trong bát Chirashi-don đó rồi ăn như một loại canh ngon lành.

Món Miso Katsu


Đồ ăn này rất giống so với món thịt chiên. Nhiều lát được chế biến rồi chúng được để vào một bát pha bột sắn. Khi mà lớp bột bên ngoài thấm đều thì bước tiếp theo được cho vào bếp để chiên cho tới khi chúng chín toàn bộ. Nhìn qua đồ ăn thực sự hấp dẫn. Lúc dùng chúng thông thường ăn cùng với một thứ nước sốt Miso tạo nên hương vị hơi ngọt vừa cay cay làm cho món này thật đặc biệt. Cũng vì vậy mà món ăn này được gọi tên là Miso Katsu

Liên hệ đại lý bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay du lịch Pháp Venus để sở hữu các tấm vé máy bay khuyến mãi vô cùng lớn: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: