Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Các điểm đến tham quan - du lịch ấn tượng bậc nhất Anh quốc

Lựa chọn đại lý bán vé máy bay đi Anh , bán vé máy bay đi Anh để có được các những hành trình bay hoàn hảo nhất, tấm vé máy bay khuyến mãi hết sức hấp dẫn, khám phá cuộc sống tại Anh do đại lý máy bay Venus.

Nhà tắm La Mã



Khách tham quan có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm cách thức thư giãn thú vị này tại những nơi như nhà tắm La Mã, suối thiêng hay đền thờ La Mã với những chiếc vé máy bay ưu đãi hết sức hấp dẫn của đại lý bán vé máy bay đi Anh , giá vé máy bay Anh giá rẻ . Các khu nhà tắm La Mã có kiến trúc đặc biệt với những phòng tắm với quy mô lớn kết hợp với các kiến trúc đặc sắc, những đường hành lang trải dài với đá lát rõ nét phong cách kiến trúc thời kì La Mã này hấp dẫn hàng triệu khách du lịch và tham quan đến Anh quốc thường niên. Tìm hiểu văn hóa thế kỷ XIX ở nước Anh, bạn không thể bỏ qua địa điểm tham quan ấn tương là công trình nhà tắm La Mã. Đó là một quần thể kiến trúc rộng lớn và rất nguy nga, tráng lệ.

Đại học Cambridge



Đại học Cambridge tại Anh là nằm trong top các đại học danh tiếng và có lịch sử phát triển lâu dài nhất Thế giới. Cambridge là trung tâm nghiên cứu khoa học uy tín bậc nhất tại Anh quốc. Trường học phục vụ đầy đủ Các nhu cầu học tập và nghiên cứu với các khu phòng học và các khu vực, phòng chức năng tối tân và hiện đại nhất.

Quý khách nhanh tay mua vé máy bay giá chất lượng tại đại lý bán vé máy bay Anh Venus chúng tôi để có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhất và dịch vụ tốt nhất.

3. Tường Hadrian



Vua Hadrian đã cho xây dựng Hadrian với vai trò như là một pháo đài vững chãi của đất nước Anh. Cho tới ngày nay, tường thành vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử quý giá đã trở thành cảm hứng và đề tài của các cuốn sách, bộ phim kinh điển. Trình độ xây dựng cũng như kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Dãy tường Hadrian được xây dựng vào năm 122 và được gọi Hadrian giống với tên ông vua cai trị thời đó.
Westminster Abbey



Khu kiến trúc cũng chính là nơi an nghỉ của những thành viên trong hoàng tộc Anh quốc. Quần thể với kiến trúc Gothic tuyệt đẹp – Westminster là khu liên hợp những thánh đường rộng lớn tại thủ đô của đất nước Anh. Khu liên hợp với tầm cỡ đồ sộ, hoành tráng, các đường nét, hoa văn tinh xảo bộc lộ óc thẩm mỹ tinh tế của người Anh luôn khiến cho các người khách phải trầm trồ.

Cùng với đại lý bán vé máy bay đi Anh, vé máy bay du lịch Pháp Venus chúng tôi tìm hiểu thật nhiều địa điểm và các nét đặc sắc, độc đáo của những quốc gia trên toàn thế giới với lời cam kết giá vé thấp nhất của Venus chúng tôi nhé!

Phòng vé máy bay Venus
Hotline:0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: