Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Các món ngon ấn tượng của nước Mĩ

Cùng với các cảnh sắc tự nhiên xinh đẹp, kiến trúc nghệ thuật quy mô thì nghệ thuật ẩm thực đất nước Mỹ cũng là một nhân tố hấp dẫn quan khách năm châu. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi đến phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay đi Mỹ để tới nếm thử những món ngon.

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Những đặc sản ẩm thực Mỹ

Burrito



Món cuốn Burrito là bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò hoặc gạo hoặc hạt đậu. Bên cạnh các nguyên liệu chính đó, món burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, phô mai, kem chua, thịt gà, bò, lợn,... Và cuốn lại và ăn. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.

Pizza Mỹ



Những thực phẩm tạo nên đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này gồm có: cà chua, pho mát, bột mỳ cùng các loại thành phần tươi sạch khác nhau như: thịt gà, thịt bò, hải sản, nấm , dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Pizza là đặc sản được những cư dân Mỹ cũng như những du khách yêu mến nhất khi đặt chân tới nước Hoa Kì cùng với phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay Mỹ Venus. Những sự kết hợp thú vị trong đặc sản này mang đến mùi vị hảo hạng, làm du khác không thể quên.

Món Falafel



Falafel – món khai vị được làm ra từ tỏi, dầu ô liu, đậu xanh, vừng và nước chanh,... Rất được ưa chuộng tại Mỹ. Món ăn này quả sự là một suất ăn thơm ngon, một chọn lựa tuyệt vời cho các du khách khi book vé máy bay khuyến mãi hết sức hấp dẫn của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du lịch Pháp Venus. Món ẩm thực này có công thức chế biến hết sức dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh rồi trộn với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, vo lại thành những viên nhỏ và cho vào rán giòn. Với chỉ mấy bước đơn giản, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành.

Đăng ký vé máy bay du lịch Mỹ của các hãng hàng không trong và ngoài nước tại đại lý bán vé máy bay đi Mỹ : Eva Air, Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

1 nhận xét: