Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Nét cuốn hút của Anh quốc

Đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh Venus chuyên cung cấp vé máy bay khuyến mãi lớn, chất lượng tuyệt hảo nhất dành tặng quý vị.

Số máy : 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568



Cẩm nang thông tin du lịch Anh quốc dành cho quan khách:
Anh quốc giàu đẹp là trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế có tác động tương đối quan trọng đối với toàn Thế giới. Nước Anh có thành phố thủ đô là thành phố London đẹp tươi. Quốc gia này là gốc gác của ngôn ngữ quốc tế – Anh ngữ - Tiếng Anh. Anh quốc nằm ở phía Tây Bắc của châu Âu, là vùng diện tích rộng lớn và có dân số nhiều nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh.

Những nét văn hóa ẩm thực hấp dẫn Anh quốc
Nước Anh có các đặc sản truyền thống như: thịt nướng Sunday gồm những loại thịt thịt cừu, gà hoặc thịt bò ăn kèm với những loại rau củ thay đổi theo từng mùa; bánh pudding đặc sản vùng I-oóc-sai thưởng thức cùng với sốt thơm ngon. Nói đến văn hóa ẩm thực Anh quốc , chúng ta không thể không nhắc tới những đồ ăn ngon nổi tiếng như: những loại bánh thơm ngon bánh shepherd's pie, bánh Cornish pasty, steak and kidney pie, bánh cottage pie ,... Khám phá nước Anh hiện đại cùng với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh giá rẻ , quý khách đừng quên nếm thử các đặc sản hết sức mới lạ và cuốn hút này nhé.



Những thành phố và khu đô thị rộng lớn của Anh quốc.




Anh quốc sở hữu những thành phố xinh đẹp: Liverpool, London, Nottingham, Manchester,... Những khu đô thị sầm uất nhất: khu đô thị Đại Manchester, khu đô thị Miền Trung Tây, Nottingham, khu đô thị Đại London,...

Thời tiết, khí hậu
Anh quốc thuộc khu vực ôn đới. Các tháng có nhiệt độ phù hợp nhất, thời tiết thoải mái, mưa ít và phù hợp nhất để bạn liên hệ với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du lịch Pháp để book vé máy bay đi du lịch là tháng: 10, 9, 5, tháng 6. Thời điểm có nền nhiệt thấp nhất là kể từ tháng 1 cho đến hết tháng 2, tháng có nhiệt độ̣ cao nhất là vào tháng 7.

Để mua các chiếc vé máy bay khuyến mãi hết sức hấp dẫn các quý vị có thể sử dụng dịch vụ hàng không của: China southern airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines,…

1 nhận xét: