Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Các lưu ý cho du khách London

Kỳ này, phòng vé máy bay Venus - địa chỉ chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế, vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ đồng hành các quý khách hàng trải nghiệm thành phố Anh quốc.

Thực sự là không có nơi nào thú vị hơn để tham quan, du lịch hơn thủ đô London khi đặt chân tới đất nước Anh. Luân - đôn là thủ đô vừa năng động, vừa có chiều sâu lịch sử hình thành và phát triển, liên tiếp giữ vị trí đứng đầu ở mọi những lĩnh vực từ ẩm thực cho đến các bộ sưu tập sành điệu nhất.

Những thức ăn hấp dẫn




Tại đây, có vô số đồ ăn để các chúng ta quốc tế thưởng thức với giá tương đối rẻ. Bạn có thể thưởng thức các món ăn tại phố người Hoa, quán rượu phong cách Anh, hộp đêm Nam Mỹ, dãy nhà hàng Ý,... Thành phố London thật sự là một thiên đường của những món ngon nổi tiếng.

Các điểm đến tham quan nổi tiếng




Các thắng cảnh của thủ phủ London mang tới những dấu ấn không thể quên trong trái tim từng du khách năm châu khi đến Anh quốc cùng những tấm vé máy bay đi du học Anh khuyến mại cực hấp dẫn, bán vé máy bay Anh , đại lý bán vé máy bay Anh . Không có gì tuyệt vời bằng du lịch các địa danh đã trở thành biểu tượng đặc trưng của Anh quốc như: Nhà thờ Thánh Paul, Tháp đồng hồ Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh. Khách du lịch có thể lựa chọn đi bộ giữa các địa danh khác nhau để chiêm ngưỡng nhiều điều thú vị dọc theo đường đi, hay đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có một cái nhìn khái quát về thành phố diễm lệ này của Anh quốc.

Mạng lưới giao thông an toàn




Thành phố London có hệ thống tầu hỏa để đi những nơi xa hơn, hoạt động 24/7. Bạn dễ dàng tìm được tầu điện và chỉ cần một vài trạm là bạn đã tới địa điểm cần đến. Hệ thống giao thông của London là một trong những hệ thống giao thông tốt nhất tại Châu Âu. Tầu điện ngầm giúp bạn tới tất cả các địa điểm trong thủ đô với giá cả tương đối rẻ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển được thuận tiện đến bất cứ địa danh nào.

Các khu khách sạn sang trọng




Một chuỗi các khách sạn tráng lệ sẽ làm những vị khách tham quan năm châu phải vô cùng kinh ngạc. Kiến trúc nhà khách đa dạng từ phong cách hào nhoáng thời kỳ phong kiến cho đến những khu khách sạn xinh xắn, ấm cúng có thể đám ứng mọi du khách. Thành phố Luân Đôn là điểm chào đón khách tham quan tới với Khách sạn Ritz, Lanham nổi tiếng.

Liên hệ tới hotline của đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay du lịch Pháp để đặt mua vé máy bay giá ưu đãi bất ngờ nhất: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: