Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các tập tục đón chào năm mới của người Mĩ

Cùng tìm hiểu về những phong tục đón chào năm mới của quốc gia Mĩ xa xôi với người bạn đường là các tấm vé máy bay giá đặc biệt của đại lý vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ Venus nha. Hoa Kỳ phát triển này sẽ dành tặng các du khách vô số những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

Đón mừng thời khắc giao thừa ở Times Squares



Vào thời khắc giao thời thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới, đông đảo người Mỹ tập trung ở quảng trường The Times để đón mừng phút giây đáng nhớ đó và chia sẻ niềm vui với mọi người. Mọi người cùng nhau hét vang, countdown các khoảnh khắc sau cùng của năm cũ và ngắm nhìn sự kiện quả cầu thủy tinh rực rỡ được hạ xuống – ghi dấu cho sự bắt đầu của năm mới. Ở thời điểm ấy, mọi người cùng hô lớn các câu chúc ý nghĩa dành cho năm mới và ca vang những giai điệu may mắn. Tiếp đó, người Mĩ tung các mẩu giấy nhỏ xinh, rực rỡ lên trời để đón chào năm mới.

Dùng những bộ đồ có những sắc màu nhất định trong đêm cuối cùng của năm



Với phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ chào đón năm mới tại Mỹ với các bộ đồ may mắn nhất. Vào đêm cuối cùng của năm, một điều rất thú vị xảy ra ở quốc gia Mỹ, mọi người lựa các trang phục nổi bật, độc đáo hơn và mang những ý nghĩa đặc biệt về sắc màu. Người ta tin rằng, bất kỳ ai đang mong muốn tìm kiếm hạnh phúc của cuộc đời mình sẽ vận các set đồ có màu vàng. Bên cạnh đó, những ai có mong muốn có được địa vị trong năm mới này sẽ trưng diện cho mình các bộ trang phục có màu bạc.

Tận hưởng những món ẩm thực đưa lại vận may



Bữa tiệc vào đêm giao thừa của Mĩ thường gồm có các thực phẩm mà họ cho rằng có thể đem lại các vận may như cá mòi, bắp cải, mật ong. Cá mòi là tượng trưng cho sự thăng tiến và đủ đầy bởi vì chúng hay sống thành các đàn với số lương cá thể lớn và hướng thẳng lên phía trước. Mật ong là đồ ăn của sự giàu có bởi vị thơm ngon và sắc vàng óng. Có các giải thích cho sự tốt lành của bắp cải là loại rau này có dạng tròn và màu xanh, giống với những đồng xu.

Đặt vé máy bay du lịch Pháp, vé máy bay Mỹ giá ưu đãi nhất, hãy nhanh chóng liên hệ tới tổng đài của phòng bán vé máy bay Mỹ : 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: