Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Kho tàng món ngon đất nước Anh

Tới miền đất của rất nhiều đồ ăn hấp dẫn của nước Anh cùng vé máy bay Anh giá tốt, vé máy bay Tết 2016 , đặt vé máy bay đi du lịch Anh để sở hữu may mắn tận hưởng, nếm thử các hương vị đẳng cấp nhất.

Anh quốc nổi tiếng trên thế giới với những công thức chế biến món ăn hấp dẫn, riêng biệt. Những món ngon Anh quốc không chỉ mang đến cho các du khách một bữa ăn dinh dưỡng mà bên cạnh đó còn đem tới hương vị của sự tận hưởng và thưởng thức.

Trong hết thảy những món ngon thơm ngon của quốc gia này, các quý vị không thể bỏ lỡ các đặc sản đặc trưng dưới đây:

Món bánh Shepherd


Loại bánh Shepherd là sự tự hào của nghệ thuật ẩm thực nước Anh với hương vị hấp dẫn, không một ai có thể làm lơ. Bánh được thực hiện bởi các loại thịt cừu ngon nhất, đảm bảo nhất. Thịt cừu sẽ được cho đi xay nhỏ để có được món bánh Shepherd thượng hạng nhất. Shepherd thường được ăn kèm thịt băm, rau trộn, sốt. Còn nữa, phủ trên bề mặt bánh là phần khoai nghiền với vị giòn, sắc vàng suộm, đặc biệt tuyệt vời, tạo nên diện mạo cực kỳ bắt mắt cho món ăn.

Đặc sản nướng Cornish


Món nướng Cornish khởi nguồn từ Cornwall với tên gọi Cornish là một trong số đặc sản mà chúng ta không thể bỏ qua khi ghé thăm quốc gia Anh với vé máy bay Anh, vé máy bay đi Mỹ , đặt vé máy bay đi du lịch Anh . Loại bánh tuyệt vời này được làm từ các nguyên liệu gồm có khoai tây, hành tây, rau cải , thịt bò. Đây là một khẩu phần ăn dành cho bữa trữa, rất được yêu thích bởi người Anh.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một món ăn khác hết sức được ưa chuộng ở đất nước Anh. Đặc sản Xúc xích Cumberland được chế biến từ các thành phần quan trọng là thịt heo nghiền cùng với những gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn kèm thường gặp nhất với đặc sản Cumberland là khoai tây đánh nhuyễn. Cùng với đó, quý vị cũng nên nếm thử món ăn này kèm mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá rẻ nhất, hãy nhanh chóng gọi đến tổng đài: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: