Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Món bánh đặc sản Trifle quốc gia Anh.

Cùng tìm hiểu món bánh Trifle đặc biệt tới từ Anh quốc với phòng vé bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay đi Anh giá rẻ .

Đất nước Anh không những nổi tiếng như là vùng đất của những thắng cảnh thu hút, những cung điện tráng lệ, bí ẩn mà còn được cả thế giới nhớ đến như là thiên đường của các loại bánh tuyệt vời nhất . Trong đó, ta không thể bỏ lỡ loại bánh trifle đặc biệt - một món ăn của miền Ăng – lê, đất nước Anh.


Đó thực sự là một đặc sản đáng để thực khách tân hưởng thử khi có cơ hội đồng hành đại lý bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay Anh giá rẻ Venus đặt chân tới quốc gia Anh. Đặc sản Trifle là khởi nguồn sáng tạo của nhiều đầu bếp và chuyên gia ẩm thực nổi tiếng. Giờ đây, trên quốc gia Anh có đến hàng chục loại bánh Trifle với mùi vị và phong cách được cải đổi mới mẻ, rất mới mẻ.

Trifle tuyệt vời là một món ăn không thể thiếu trong những buổi tiệc thịnh soạn theo phong cách phương Tây với vai trò là đồ tráng miệng. Loại bánh cuốn hút với lượt bột bánh bông xốp, mềm mịn, sự kết hợp khéo léo giữa mùi vị của những loại trái cây tự nhiên cùng chút béo ngậy của kem tươi. Bánh Trifle luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối và nhận được nhiều cảm tình ưa mến của du khách bốn phương. Bất kỳ ai đã dịp thưởng thức qua sẽ không bao giờ quên được mùi vị tuyệt vời của đặc sản này.



Đặc sản Trifle kết quả của sự phối hợp tỉ mỉ nhất giữa hương và sắc, đặc sản này đem đến sự thư thái thực sự cho các giác quan. Trifle được chế biến từ lớp bánh sampa được tẩm bởi hương thơm ngọt của các loại rượu vang thượng hạng, sau đó đó là lượt bánh trứng custard ngậy thơm đặc biệt của Anh. Trên cùng của bánh là lớp các loại siro hoa quả, trái cây thơm ngon cùng kem tươi.

Để đăng ký vé máy bay Anh, vé máy bay du lịch Pháp quý khách hàng có thể dùng dịch vụ bay của dưới đây: Aeroflot, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Eva Air,… Đại lý vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá ưu đãi nhất.

Phòng bán vé máy bay Anh Venus là địa chỉ phân phối vé máy bay du lịch Anh giá thấp nhất.

Số điện thoại: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

1 nhận xét: