Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp ưu đãi vô cùng lớn

Tới thăm nước Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, du khách có thể du lịch các vùng đất với các công trình đặc sắc, các cảnh vật tự nhiên nên thơ cùng với những bãi biển nắng gió.

Thành phố Nice




Với các bãi biển trải dài, điều kiện khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa, cuộc sống đầy hứng khởi và sôi động tạo cho Nice trở nên một trong những địa điểm thu hút du khách hàng đầu. Nice đưa đến sự thư thái cho các vị du khách. Những đường phố cổ kính cùng những hẻm nhỏ quanh co mang nên một cảm giác khó tả trong tâm khảm du khách.

Thành phố này là địa điểm tổ chức nhiều chương trình lễ hội hoành tráng như sự kiện âm nhạc tháng 6, lễ hội hóa trang, lễ hội pháo hoa, lễ hội Carnaval,... Những điểm đến ấn tượng là lâu đài trên đồi, khu phố Vieille Ville. Du lịch trên Nice, du khách sẽ có được các ký ức độc đáo và không thể quên đồng hành với của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Thành phố Strasbourg gây ấn tượng đặc biệt với các vị khách du lịch với sự sa hoa, trù phú cùng các kiến trúc nhà ở ấn tượng soi mình xuống những kênh đào trong xanh. Nằm ở đông bắc nước Pháp, Strasbourg đã trải qua hàng thế kỉ xây dựng cũng như phát triển. Nơi đây là địa điểm giao thương trọng yếu của quốc gia Pháp và cũng như toàn Âu châu.

Các địa điểm du lịch nổi bật nhất của Strasbourg là: dãy phố cổ La Petite France với các ngôi nhà độc đáo, Orangerie Park với những cây cam thơm ngọt, trĩu quả; cung điện Rohan Palace với phong cách kiến trúc cổ xưa, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux thuộc ở miền Tây quốc gia Pháp, bên dòng sông Garonne thơ mộng. Được biết đến nhiều với các nét nghệ thuật đặc biệt, các quần thể di tích lịch sử, các khu buôn bán sầm uất, những công trình kiến trúc đặc sắc. Khi ghé thăm thành phố này, vị khách du lịch đừng nên bỏ qua dịp thơởng ngoạn rạp hát Grand Theatre - một kiến trúc độc đáo của thành phố.

Rạp hát được cho là hình ảnh đại diện cho thành phố. Grand Theatre mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những dấu ấn đặc biệt, làm nên vẻ lộng lẫy và duyên dáng.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá khuyến mãi bất ngờ, hãy liên hệ đến tổng đài: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

1 nhận xét: