Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tìm hiểu nét thu hút của văn hóa ẩm thực nước Mỹ

Cùng tìm hiểu nền ẩm thực của Mỹ với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay đi Mỹ Venus. Nước Hoa Kỳ là đất nước với đa văn hóa, đa sắc tộc, do vậy phương pháp thưởng thức và chế biến các thức ăn của cư dân Mỹ cũng tương đối phong phú và đa dạng. Mặc dù vậy, chúng ta có thể “nhận dạng” các phong cách ẩm thực người Mỹ dựa trên các món ăn đặc trưng.

Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ



Các bạn sẽ có cơ hội nếm thử các bữa ăn sáng theo phong cách Hoa Kỳ khi đăng ký vé tại đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus. Những dịp cuối tuần, người ta thường hay làm các bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng gồm có nước trái cây, trứng rán, bánh mỳ nướng.. Những món ăn hay hiện diện nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là một chút sữa tươi và ngũ cốc hoặc bánh nướng quết mứt bơ hạt dẻ dùng với cà phê hay ly nước hoa quả ép. Bữa sáng không được người Mỹ coi trong giống những đất nước phương Đông, một phần vì họ muốn ăn kiêng, phần vì họ bận rộn .

Bữa ăn trưa



Bữa trưa nhanh gọn thường là những miếng bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong có mù tạc, nước sốt, bơ và kẹp ở giữa là cá, gà, phomat, thịt, đôi khi sandwich lạnh được chế biến từ phomat, mứt, nước sốt, lạc, giăm bông, bơ cùng với các lát mỏng gà tây, thịt bò nướng, cà chua, cá ngừ, thịt cừu, xà lách. Một số cán bộ, nhân viên nấu thức ăn trưa ở nhà nhưng thường thì đồ ăn trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Thời gian nghỉ trưa ở những doanh nghiệp và công ty tại Mỹ thường chỉ từ 30 tới 60 phút. Bởi vậy, đối với các cán bộ, nhân viên, bữa trưa thường được ăn tại công ty, những thức ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn.

Cơm tối



Bữa ăn tối được làm bao gồm nhiều đồ ăn: khai vị, tráng miệng, món chính, đồ uống. Đây là bữa ăn quan trọng nhất và thường được bắt đầu vào 6 giờ chiều. Món chính bao gồm các món từ thịt gà, vịt, hải sản, cừu, beefsteak. Những món khai vị phổ biến như soup, bơ, món trộn, bánh mỳ. Món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding nhân trái cây. Người Mỹ thường dùng rượu vang đỏ hoặc trắng, bia, coca cola, soda, nước ngọt, nước trái cây vào các bữa tối.

Mua vé máy bay giá tốt ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du lịch Pháp Venus để sở hữu may mắn tận hưởng những đồ ăn đặc sản nước Mỹ.
Liên hệ: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: